Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 05/04/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand cho rằng Liverpool sẽ kết thúc mùa giải năm nay ở một trong bốn vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh.

Rio Ferdinand đánh giá cao Liverpool


Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn. Ở vòng 30, Chelsea thua sốc 2-5 trước West Brom. Đội xếp thứ 3, Leicester cũng để thua 0-2 trước đội đầu bảng Man City. Việc Leicester và Chelsea trắng tay giúp những đội bóng xếp sau rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số.
Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Liverpool với chiến thắng 3-0 trước Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, họ có cùng 49 điểm như đội xếp thứ 5 Tottenham. West Ham đang xếp thứ 7, họ cũng có 49 điểm. Nếu đánh bại Wolves trong trận đấu muộn vòng 30 vào đêm nay, đội bóng của HLV David Moyes sẽ trở lại nhóm 4 đội dẫn đầu.

Chứng kiến kết quả trái ngược của các đội bóng ở vòng đấu gần nhất, trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã đưa ra nhận định về cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói với BT Sport:

“Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Khoảng cách giữa các đội bóng là không lớn, thứ hạng của các đội sẽ thay đổi chỉ sau một vòng đấu”.

“Hai vị trí đầu tiên khó thoát khỏi tay hai đội bóng thành Manchester. Chứng kiến Liverpool đánh bại Arsenal 3-0, tôi nghĩ rằng đội bóng của Klopp đủ khả năng để giành 7 đến 8 chiến thắng trong thời gian còn lại của mùa giải”.

“Tôi dự đoán Liverpool sẽ kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vị trí thứ 4 sẽ là cuộc cạnh tranh của 4 đội bóng, bao gồm Chelsea, Leicester, Tottenham và West Ham”.
Thiago thừa nhận thất vọng với mùa giải đầu tiên ở LiverpoolThiago thừa nhận thất vọng với mùa giải đầu tiên ở Liverpool
Tiền vệ người Tây Ban Nha không giấu nổi cảm giác khó chịu khi phải trải qua một mùa giải không suôn sẻ ở Liverpool khi thành tích của đội bóng không như mong...
Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?
Trận tiếp Liverpool trên sân Emirates là trận đấu thứ 50 ở Premier League của HLV Mikel Arteta trên cương vị là HLV của Arsenal.
“Cả 3 đội bóng Anh đều vào bán kết Champions League mùa này”“Cả 3 đội bóng Anh đều vào bán kết Champions League mùa này”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham - Graeme Souness. Ông đánh giá cực cao sức mạnh của những đội bóng Anh ở Champions League mùa này.
Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất EPL: Henry số 1, Rooney nằm ngoài Top 3Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất EPL: Henry số 1, Rooney nằm ngoài Top 3
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chọn ra Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League, trong đó Sergio Aguero xếp ở vị trí thứ 2.
Diogo Jota liên tục tỏa sáng, HLV Klopp phản ứng thế nào?Diogo Jota liên tục tỏa sáng, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Tiền đạo Diogo Jota tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Arsenal. HLV Klopp đã hết lời khen ngợi học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X