Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán bất ngờ về tương lai David de Gea

Thứ Hai 05/04/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng về tương lai thủ môn David de Gea. Ngôi sao 30 tuổi hiện đang phải ngồi dự bị cho Dean Henderson.

Rio Ferdinand tin De Gea sẽ rời MU ở Hè 2021


Dean Henderson tiếp tục bắt chính trong chiến thắng 2-1 của MU trước Brighton. Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh David de Gea tỏ ra thất vọng khi phải ngồi dự bị. Kể từ khi trở lại Tây Ban Nha bên bạn gái sinh con đầu lòng, cầu thủ sinh năm 1990 đã mất vị trí chính thức ở MU.
 
Rio Ferdinand nói về tương lai De Gea

Rio Ferdinand nói về tương lai De Gea


Khi mà Dean Henderson đang chơi quá tốt, De Gea đành chấp nhận phải ngồi dự bị. HLV Solskjaer đã an ủi cầu thủ người TBN, ông cho rằng anh vẫn nằm trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand dự đoán thủ môn David de Gea sẽ rời MU ở Hè 2021. Anh nói với BT Sport:

Nếu Dean Henderson kết thúc mùa giải với tư cách thủ môn số 1 của MU, tôi không thấy khả năng David de Gea tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tìm cách rời đi bằng được ở Hè 2021. Tiền lương chỉ là một vấn đề. Với De Gea, việc được ra sân thi đấu hàng tuần mới là điều quan trọng nhất”.

“Henderson có thể chờ đợi cơ hội của mình ở MU, nhưng De Gea thì không. Năm nay cậu ấy đã 30 tuổi, cậu ấy không muốn ngồi dự bị khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. De Gea đang bị tổn thương khi không được bắt chính ở MU. Nếu Solskjaer không đảm bảo cho cậu ấy vị trí bắt chính, tôi nghĩ MU sẽ không thể giữ De Gea”.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm thủ môn của MU, đó là Tottenham hay PSG. MU có thể thu về khoảng 35 triệu bảng từ cầu thủ người Tây Ban Nha.
HLV Solskjaer tiết lộ lý do loại bỏ David de GeaHLV Solskjaer tiết lộ lý do loại bỏ David de Gea
Thủ môn David de Gea tiếp tục phải ngồi dự bị cho Dean Henderson, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do không trao cơ hội bắt chính cho ngôi sao người Tây Ban Nha.
Hạ Brighton, Solskjaer phán xử tương lai De GeaHạ Brighton, Solskjaer phán xử tương lai De Gea
Tiếp tục xếp thủ thành David De Gea ngồi dự bị trong trận gặp Brighton mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ nhận 350 nghìn bảng/tuần.
MU giữ chân Dean Henderson, rao bán De Gea hè nàyMU giữ chân Dean Henderson, rao bán De Gea hè này
Nhiều khả năng MU sẽ bán De Gea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới để trao vị trí số một nơi khung gỗ cho Dean Henderson.
David de gea hay Dean Henderson? HLV Solskjaer có câu trả lờiDavid de gea hay Dean Henderson? HLV Solskjaer có câu trả lời
Chia sẻ trước trận gặp Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ cách sử dụng David de Gea và Dean Henderson.
Wayne Rooney hứng thú với cuộc cạnh tranh giữa De Gea và HendersonWayne Rooney hứng thú với cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson
David de Gea và Dean Henderson đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí số 1 trong khung gỗ của MU, và điều đó khiến cựu tiền đạo của Quỷ đỏ - Wayne Rooney tỏ ra...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X