Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán bất ngờ về Martin Odegaard

Thứ Tư 10/08/2022 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand tin rằng chiếc băng thủ quân ở Arsenal có thể khiến Martin Odegaard gặp áp lực và đánh mất mình ở mùa giải 2022/23.

Sau khi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette lần lượt chia tay Arsenal, đội bóng thành London đã quyết định bổ nhiệm Martin Odegaard trở thành đội trưởng mới của CLB. Ngôi sao người Na Uy chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua, anh nhận được sự tín nhiệm từ HLV Mikel Arteta.

Cầu thủ 23 tuổi là đội trưởng đội tuyển Na Uy, bởi vậy anh hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò thủ quân ở sân Emirates. Việc được đeo băng thủ quân của Arsenal được cho là sẽ khiến Odegaard phải thi đấu quyết tâm hơn.

Rio Ferdinand du doan bat ngo ve  Odegaard

Rio Ferdinand dự đoán bất ngờ về Odegaard

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại MU – Rio Ferdinand tin rằng chiếc băng thủ quân ở Arsenal có thể khiến Martin Odegaard gặp áp lực và đánh mất mình ở mùa giải 2022/23. Anh nói: "Đúng vậy! Chiếc băng thủ quân thực sự áp lực. Tôi đã đề cập đến điều đó trong các nhóm trò chuyện. Đó có thể là một Odegaard khác trong năm nay”.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid dưới dạng cho mượn hồi tháng 1 năm 2021, Odegaard đã đóng góp 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 61 trận cho Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1998 đá chính trong chiến thắng 2-0 của Pháo thủ trước Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Odegaard và các đồng đội hiện đang chuẩn bị cho trận tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng đấu thứ 2, được chơi trên sân Emirates mục tiêu của đội chủ nhà chắc chắn là 3 điểm. Với những tân binh chất lượng ở Hè 2022, Arsenal đang được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X