Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này

Thứ Ba 25/01/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này, anh dự đoán Newcastle sẽ thoát hiểm.
Ngoài cuộc đua vô địch, cuộc đua vào Top 4 thì cuộc đua trụ hạng ở Premier League 2021/22 cũng đang diễn ra hấp dẫn. Burnley đang xếp cuối bảng với chỉ 12 điểm sau 18 trận đã đấu, họ chỉ thắng 1 trận từ đầu mùa giải.
Rio Ferdinand dự đoán 3 cái tên chia tay Premier League

Rio Ferdinand dự đoán 3 cái tên chia tay Premier League


Watford hiện xếp thứ 19 với 14 điểm, Newcastle xếp trên với 15 điểm. Khoảng cách giữa Newcastle và vị trí an toàn của Norwich chỉ là 1 điểm. Everton đang xếp thứ 16, hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Với khoảng cách hiện tại thứ hạng của nhóm cuối sẽ thay đổi chỉ sau một vòng đấu.

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này, anh nói: “Tôi nghĩ Newcastle sẽ trụ lại và sau đó sẽ có một cuộc chuyển nhượng mạnh mẽ ở Hè 2022”.

Newcastle đã đưa về một vài bản hợp đồng tốt vào tháng 1 năm nay, hiệu quả ngay lập tức đến khi họ bất bại trong 3 trận gần nhất. Tôi nghĩ Newcastle sẽ vươn lên, trong khi đó Everton với thực lực rất tốt cũng sớm thoát khỏi vùng nguy hiểm”.

Burnley là đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất, đội hình của họ thiếu chiều sâu và cũng không có những ngôi sao hàng đầu. Norwich và Watford cũng là những đội bóng không có thực lực quá tốt, tôi nghĩ 3 đội bóng này sẽ phải xuống hạng”.
Ferdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV RangnickFerdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV Rangnick
Rio Ferdinand tin rằng Man United nên can thiệp và trừng trị Anthony Martial sau khi cầu thủ này đăng tải thông điệp tỏ ý coi thường HLV Ralf Rangnick.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne RooneyRio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney
Theo nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand thì HLV Wayne Rooney của Derby County khó từ chối lời đề nghị từ Everton.
3 ngôi sao của Chelsea bị lên án sau thất bại trước Man City3 ngôi sao của Chelsea bị lên án sau thất bại trước Man City
Sau thất bại của Chelsea trước Man City, Christian Pulisic, Hakim Ziyech và Kepa là những người bị Joe Cole và Rio Ferdinand chỉ trích.
Rio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MURio Ferdinand dùng Van de Beek và Martial để chỉ ra sai lầm lớn nhất của MU
MU gặp rắc rối với người đại diện của Donny Van de Beek hay Anthony Martial, và người cũ Rio Ferdinand cho rằng đây là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ.
Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của MU trước WolvesFerdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của MU trước Wolves
Rio Ferdinand đã dành lời khen cho Phil Jones vì màn trình diễn ấn tượng trong trận thua của Man United trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X