Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đi bộ từ Đức về nhà nếu Kobbie Mainoo ngồi dự bị

Thứ Sáu 05/07/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã nói đùa rằng anh sẽ đi bộ về nhà từ Đức nếu Gareth Southgate loại Kobbie Mainoo khỏi đội hình tuyển Anh trong trận tứ kết gặp Thụy Sĩ.

Tuyển Anh thi đấu chưa thực sự tốt ở Euro 2024. Tam Sư đã không thể đánh bại Đan Mạch và Slovenia ở vòng bảng sau chiến thắng đầy căng thẳng trước Serbia ở trận mở màn. Harry Kane và các đồng đội cũng phải chật vật mới đánh bại Slovakia ở vòng 1/8. 

Do màn trình diễn kém cỏi và rời rạc của đội tuyển Anh tại Đức, Southgate đang cân nhắc thay đổi đội hình cho trận đấu với Thụy Sĩ. Ông sẽ thực hiện ít nhất một sự thay đổi cho trận tứ kết khi Marc Guehi bị treo giò ở vòng tứ kết. 

Rio Ferdinand di bo tu duc ve nha neu Kobbie Mainoo ngoi du bi
Rio Ferdinand đi bộ từ Đức về nhà nếu Kobbie Mainoo ngồi dự bị

Southgate có thể sẽ quyết định thực hiện thêm nhiều thay đổi nữa, nhưng Rio Ferdinand tin rằng Kobbie Mainoo phải được đá chính. Ferdinand viết trên X: “Nếu Kobbie không ra sân ngay từ đầu, tôi sẽ quay trở lại Anh ngay lập tức”.

Giống như Ferdinand, cựu tiền đạo của MU, Teddy Sheringham cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của Mainoo tại Euro, nhưng cho biết ông vẫn sẽ loại cầu thủ tuổi teen này khỏi đội hình trong trận đấu với Thụy Sĩ. Ông nói:

“Tôi nghĩ Kobbie Mainoo đã chơi rất tốt. Anh ấy rất thoải mái với quả bóng và không gặp vấn đề gì cả. Tôi không thích Trent Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ, Mainoo có vẻ phù hợp hơn với vai trò này. Tuy nhiên, tôi sẽ loại Mainoo khỏi trận đấu tiếp theo, để Phil Foden và Jude Bellingham chơi ở hàng tiền vệ cùng với Declan Rice.

Tôi sẽ đưa Anthony Gordon vào vị trí tiền đạo cánh trái. Anh ấy có thể khiến hàng thủ đối phương gặp khó với những tình huống đi bóng tốc độ của mình. Gordon có thể chạy để kéo giãn hàng phòng ngự, giúp Kane có nhiều khoảng trống hơn. Điều đó có thể vô cùng có giá trị trong vài trận đấu tiếp theo”.

Thăm dò ý kiến
Trận đấu Anh vs Thụy Sĩ 23h00 ngày 6/7/2024 sẽ điền tên ai vào tấm vé bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X