Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đánh giá Man City và Chelsea cao hơn MU

Thứ Tư 11/08/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand thì Man City và Chelsea là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.

Rio Ferdinand nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh


Mùa giải vừa qua, Man City là đội vô địch Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Etihad vừa gây sốc khi chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish từ Aston Villa. Thầy trò Pep Guardiola quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy nhiên, những đối thủ của Man xanh cũng tích cực nâng cấp đội hình.
 
Rio Ferdinand nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22

Rio Ferdinand nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22


MU chi 73 triệu bảng mua Jadon Sancho, sau đó họ chi thêm 39 triệu bảng đưa về Raphael Varane. Chelsea đạt được thỏa thuận mua Romelu Lukaku với giá 97 triệu bảng. Arsenal, Liverpool và Tottenham cũng đều có những bản hợp đồng chất lượng.

Theo nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand thì Man City và Chelsea là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông nói:

Sự khác biệt giữa Chelsea và Man City so với tất cả các đội khác tại Premier League là chiều sâu đội hình. Đội hình B củahọ thực sự khủng khiếp. Ở Chelsea, nếu Lukaku, Mount và Havertz đá chính, bộ ba dự bị sẽ là Werner, Pulisic và Ziyech. Thật điên rồ."

“Với Man City, những Raheem Sterling, Ferran Torres, Kevin de Bruyne, Riyad Mahrez, Phil Foden hay Jack Grealish đều rất chất lượng, tất cả trong số này đều xứng đáng đá chính. Liverpool không có chiều sâu như thế. MU cũng vậy. Đó là sự khác biệt."

"Vào lúc này, tôi thấy Chelsea và Man City đang có lợi thế nhất trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Tuy nhiên, MU vẫn sẽ là một mối đe dọa. Tôi cho rằng họ nên giữ Anthony Martial hay Daniel James, nếu
để những cầu thủ này ra đi rõ ràng chiều sâu của MU còn có khoảng cách nhiều hơn nữa so với Chelsea và Man City”.
Jadon Sancho ra mắt MU ở trận đấu với Leeds UnitedJadon Sancho ra mắt MU ở trận đấu với Leeds United
HLV Solskjaer thừa nhận rằng với thể trạng hiện tại cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đủ khả năng ra sân trong trận mở màn Premier League 2021/22 của MU với Leeds...
Jadon Sancho và các ngôi sao của MU ăn tối ở nhà hàng sang trọngJadon Sancho và các ngôi sao của MU ăn tối ở nhà hàng sang trọng
Jadon Sancho đã gặp gỡ các đồng đội mới ở nhà hàng sang trọng. Các ngôi sao của MU đã quyết định dùng bữa tối ở nhà hàng Ivy.
Dimitar Berbatov lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 của MUDimitar Berbatov lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 của MU
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh tỏ ra ấn tượng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ.
Bức ảnh tại Camp Nou xát muối vào tim fan BarcaBức ảnh tại Camp Nou xát muối vào tim fan Barca
Sau khi Messi ra đi, Barca quyết định gỡ bỏ tất cả các hình ảnh liên quan tới El Pulga xuất hiện tại SVĐ Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X