Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đánh giá cao sự trở lại của Romelu Lukaku

Thứ Ba 24/08/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đánh giá cực cao tiền đạo Romelu Lukaku, nhất là sau khi anh tỏa sáng trong trận đấu với Arsenal.

Rio Ferdinand khen ngợi Romelu Lukaku


Chelsea phải mất tới 97.5 triệu bảng để có tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 ra mắt The Blues trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đó là trận đấu mà số 9 đã chơi cực tốt, anh tỏa sáng với 1 bàn thắng.
 
Rio Ferdinand đánh giá cao Lukaku

Rio Ferdinand đánh giá cao Lukaku


Romelu Lukaku đã cho thấy những gì tốt nhất của mình, đó là sức mạnh, khả năng chọn vị trí và dứt điểm. Chứng kiến cầu thủ người Bỉ tả xung hữu đột trước hàng thủ Arsenal, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho biết:

Lukaku từng thất bại ở Chelsea cách đây 10 năm, nhưng lần này sự trở lại của cậu ấy thực sự đáng để chờ đợi. Tôi đã chờ đợi màn ra mắt hoành tráng của Lukaku, và cậu ấy đã không khiến tôi phải thất vọng. Cậu ấy chơi thực sự tốt trước Arsenal”.

“Các hậu vệ Arsenal đã có một trận đấu khó khăn khi phải theo kèm Lukaku, cậu ấy quá khỏe và thông minh trong những tình huống di chyển. Cậu ấy khiến các hậu vệ Arsenal khốn đốn, họ không biết làm thế nào để ngăn chặn Lukaku."

“Pablo Mari là người đáng thương nhất, cậu ấy đã bị đánh bật ít nhất 2 lần trong những tình huống tranh chấp với tiền đạo của Chelsea. Tôi cho rằng rất ít trung vệ ở Premier League có thể tranh chấp sòng phẳng với Lukaku, bởi vậy tốt nhất là đừng rơi vào cuộc chiến thể lực và sức mạnh với cậu ấy. Hãy đi trước cậu ấy một bước”.

“Nếu cứ chơi thế này cậu ấy có thể ghi 3 hoặc 4 bàn thắng trong một trận đấu, đó là sự thật. Tôi chờ đợi cuộc so tài giữa Lukaku và Van Dijk trên sân Anfield ở vòng 3 Ngoại hạng Anh”.
Đây! Cầu thủ Chelsea hưởng lợi khi sát cánh cùng Romelu LukakuĐây! Cầu thủ Chelsea hưởng lợi khi sát cánh cùng Romelu Lukaku
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã dự đoán rằng tiền vệ Mason Mount sẽ hưởng lợi nhờ sự có mặt của tiền đạo Romelu Lukaku.
Thomas Tuchel: Câu chuyện về tiến sĩ Jekyll và ngài HydeThomas Tuchel: Câu chuyện về tiến sĩ Jekyll và ngài Hyde
Thomas Tuchel đang gặt hái thành công và trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở Chelsea. So với những bến đỗ trước đây, mọi thứ vẫn đang thuận lợi với chiến lược...
Fan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần ArtetaFan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần Arteta
Lái xe rời SVĐ Emirates sau trận thua Chelsea 0-2, HLV Mikel Arteta đã bị một nhóm CĐV Arsenal chặn xe và đòi ông từ chức.
Điểm tin tối 23/8: Chelsea gặp khó trong việc thanh lý ZoumaĐiểm tin tối 23/8: Chelsea gặp khó trong việc thanh lý Zouma
Chelsea chưa thể thanh lý trung vệ Kurt Zouma và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 23/8 của Bongda24h.
HLV Thomas Tuchel báo tin cực vui từ Reece JamesHLV Thomas Tuchel báo tin cực vui từ Reece James
Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal tại sân Emirates, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về hậu vệ Reece James, người bị đau sau tình huống va chạm với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X