Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài Ronaldo, Rio Ferdinand còn ngưỡng mộ ai khác ở MU?

Thứ Sáu 15/05/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Cristiano Ronaldo và Paul Scholes là những đồng đội mà anh thán phục nhất khi còn khoác áo MU.

Rio Ferdinand đánh giá cao Paul Scholes


Trung vệ Rio Ferdinand đã có 12 năm khoác áo MU (từ năm 2002 đến năm 2014), ra sân tổng cộng 455 trận và cùng đội chủ sân Old Trafford giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể đến 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.
Ngoài Ronaldo, trung vệ Rio Ferdinand ngưỡng mộ Paul Scholes hình ảnh

Rio Ferdinand tuyên bố ngưỡng mộ Paul Scholes


Tất nhiên với thời gian ở sân Old Trafford dài như vậy, cựu trung vệ tài năng này được thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi. Mới đây trên Instagram, cầu thủ người Anh chỉ ra 2 đồng đội mà anh ngưỡng mộ nhất:

"Cách đây không lâu, tôi đã từng nói rằng Cristiano Ronaldo là cái tên mà tôi đánh giá cao nhất ở MU. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều đồng tình như vậy. Cậu ấy luôn nỗ lực không ngừng để vươn lên và xứng đáng với mọi lời khen ngợi".

"Ngoài ra, ở MU, tôi cũng khâm phục Paul Scholes. Anh ấy có sự chính xác tuyệt đối rất cao. Kể cả chỉ còn vài đồng, tôi cũng sẽ đặt cược toàn bộ vào khả năng anh ấy đưa bóng chính xác đến từng mm vào những mục tiêu đã dựng sẵn trên sân bởi chắc chắn anh ấy sẽ giúp tôi thắng cược".

"Scholes có thể đưa bóng đến bất kỳ điểm đến nào mà anh ấy muốn. Đó thật sự là một cỗ máy chuyền bóng thượng hạng. Anh ấy giản dị cả ở trong cuộc sống lẫn thi đấu. Scholes rất ít khi đi một đôi giày đắt tiền, nhưng hiệu quả mà anh ấy mang lại là rất lớn".

Paul Scholes ra mắt ĐT Anh vào năm 1997 và sớm tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào năm 2004 để tập trung tối đa cho MU khi lúc đó anh vẫn đang duy trì phong độ ổn định. Rio Ferdinand tỏ ra tiếc nuối: "Tôi rất tiếc khi anh ấy chia tay ĐTQG quá sớm, Scholes nói rằng thất vọng khi không được thi đấu ở vị trí sở trường (phải dạt cánh nhường vị trí tiền vệ trung tâm cho Gerrard và Lampard) và tôi tôn trọng quyết định của anh ấy.

Virgil van Dijk còn thua kém Rio Ferdinand và Terry ở điểm gì?
Chuyên gia bóng đá Alejandro Moreno của ESPN cho rằng vào lúc này trung vệ Virgil van Dijk chưa thể đứng ngang hàng với hai trung vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch...
Huyền thoại MU hết lời ngợi ca đội trưởng The Kop
Dù ở 2 CLB đối địch, nhưng mới đây huyền thoại Rio Ferdinand đã dành lời ca ngợi cho hậu bối, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool.
Ferdinand: “Ronaldo luôn muốn biết người khác nói gì về mình”
Trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội cũ tại MU, Rio Ferdinand đã thừa nhận Ronaldo quan tâm tới việc người khác nói gì về mình.
Cái tên nào át vía được Cristiano Ronaldo ở MU?
Theo tiết lộ từ hậu vệ từng khoác áo MU, Rafael da Silva thì Rio Ferdinand là thủ lĩnh đích thực của Quỷ đỏ. Ngay cả siêu sao Cristiano Ronaldo cũng không dám...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X