Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đã rất sẵn sàng cho mùa giải mới

Thứ Bảy 14/07/2012 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau một mùa bóng thất bại với việc tuột chức vô địch vào tay Manchester City và không được dự EURO 2012, Rio Ferdinand đang rất lạc quan hướng đến mùa giải mới.

Hậu vệ của Manchester United tuyên bố anh có thể bắt đầu mùa giải mới ngay lúc này và không thể chờ đợi lâu hơn để được ra sân thi đấu. Anh đã phải nghỉ ngơi quá lâu sau vòng đấu cuối cùng tại Premier League năm ngoái.

Anh trả lời phỏng vấn : " Với thất bại cay đắng ở mùa giải trước, chúng tôi quyết tâm trở lại một cách mạnh mẽ hơn. Sau một kì nghỉ dài, khoảng 5-6 tuần, tôi đã hoàn toàn sẵn sàng để trở lại. Nhìn vào lịch thi đấu mùa giải mới, đây là thời điểm để bắt đầu tập luyện chăm chỉ cho một mùa giải khó khăn phía trước. "
 
Rio Ferdinand sẽ theo đuổi nghiệp HLV
Rio Ferdinand sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trung vệ người Anh phát biểu về sự chuẩn bị trước mùa giải mới của mình : " Đợt chuẩn bị trước mùa giải lần này không vất vả như những mùa giải trước. Tuy tuần đầu tiên tôi cảm thấy có một vài cơ bắp rất đau nhức, nhưng tôi đã quen dần và vượt qua những chấn thương nhỏ đó. ".

Ferdinand cũng nói thêm anh đang rất cố gắng tập luyện để có đủ thể lực chơi bóng với các cầu thủ trẻ hơn trong đội hình : " Tôi đã ở tuổi xế chiều của sự nghiệp. Tôi sẽ phải tập luyện gấp 3 hoặc 4 lần so với các đợt tập luyện mùa hè trước đây để đủ sức thi đấu trong một môi trường nhiều cầu thủ trẻ. "

Trung vệ 33 tuổi đang tập trung cùng cả đội tại Nam Phi để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X