Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”

Thứ Ba 09/11/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định việc HLV Ole Gunnar Solskjaer rời MU là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.

Rio Ferdinand không còn ủng hộ Solskjaer


Mùa giải năm nay, MU gây thất vọng rất lớn. Ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ vừa để thua 0-2 trên sân nhà trước Man City. Tính ra họ đã thua 4/11 vòng đầu tiên và đang xếp thứ 6 trên BXH. Đội chủ sân Old Trafford cũng bị West Ham loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. 
 
Rio Ferdinand đã không còn ủng hộ Solskjaer

Rio Ferdinand đã không còn ủng hộ Solskjaer


Tại Champions League dù đang dẫn đầu bảng F, nhưng MU cũng chỉ hơn Villarreal, đội xếp thứ 2 về kết quả đối đầu. Khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Atalanta cũng chỉ là 2 điểm trong khi vòng bảng còn 2 lượt trận nữa mới khép lại.

Những kết quả không tốt khiến áp lực lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer là rất lớn. Hồi đầu tháng 10, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand từng ủng hộ ông thầy người Na Uy bất chấp sự khởi đầu ảm đạm của MU. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh đã thay đổi quan điểm của mình. Anh nói trên kênh FIVE YouTube của mình:

Solskjaer đã làm xong những gì phải làm. Anh ấy đến và mang đến cho NHM niềm hy vọng, khiến họ trở lại ủng hộ CLB. Anh ấy đã giúp MU tiến bộ hơn. Nhưng chúng ta nên tự hỏi rằng Solskjaer có thể giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League hay không”.

“Với những gì MU thể hiện ở thời điểm hiện tại, tôi cho rằng rất khó để đội bóng có thể giành những danh hiệu lớn. Tôi không thấy bất kỳ triết lý hay bản sắc nào trong cách chơi của MU, đặc biệt là trong những trận đấu với Liverpool hay Man City, những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh”.

“Trong lòng tôi luôn hoài nghi rằng, liệu Solskjaer có thể đưa chúng tôi trở thành nhà vô địch không? Tôi không chắc anh ấy có thể làm được điều đó. Đã đến lúc cần phải tạo ra sự thay đổi. Và tôi nghĩ Solskjaer nên rời đi ngay bây giờ”.

Dính chấn thương, Pogba chia tay ĐT PhápDính chấn thương, Pogba chia tay ĐT Pháp
Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐT Pháp và ngay lập tức được trả về điều trị tại MU.
Georgina Rodriguez và tình yêu với các con của CR7Georgina Rodriguez và tình yêu với các con của CR7
Người đẹp Georgina Rodriguez được nhìn thấy ở bên cậu cả Cristiano Ronaldo Jr trong một trận đấu của đội trẻ MU.
Solskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van GaalSolskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van Gaal
Thống kê cho thấy MU đã thua tới 24% số trận trên sân nhà ở Premier League dưới thời HLV Solskjaer, gần nhất là thất bại 0-2 trước Man City.
Man City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier LeagueMan City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League
Với những chiến thắng trước MU và Liverpool, cả Man City và West Ham đều có 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.
Solskjaer khiến MU sợ đá sân nhàSolskjaer khiến MU sợ đá sân nhà
Những thống kê đáng báo động về phong độ kém cỏi của Man United dưới thời HLV Solskjaer.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X