Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand có đôi lời muốn gửi Jadon Sancho

Thứ Ba 15/06/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của ĐT Anh trước Croatia, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã gửi lời khuyên đến sao trẻ này.

Jadon Sancho cần phải tận dụng những cơ hội của mình


Bất ngờ đã xảy ra khi tiền vệ Jadon Sancho không đá chính trong trận ra quân của ĐT Anh ở bảng D VCK Euro 2020 với Croatia, thậm chí ngôi sao đang khoác áo Dortmund này còn không có tên trong danh sách thi đấu. Dù đang chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Đức, nhưng cầu thủ sinh năm 2000 này vẫn bị HLV Gareth Southgate thẳng tay loại bỏ.
 
Sancho

Sancho không có tên trong danh sách thi đấu trước Croatia


Khi được hỏi về quyết định của mình, ông thầy 50 tuổi nói: “Tôi lựa chọn nhân sự vì yếu tố chiến thuật. Chúng tôi có hơn 20 cầu thủ, họ đều là những cái tên chất lượng. Luôn rất khó khăn khi chỉ có thể điền tên 11 cầu thủ vào danh sách đá chính. Tôi không thích việc phải loại các cầu thủ ra khỏi đội hình trong một giải đấu lớn, nhưng tôi không thể đưa tất vả vào sân cùng một lúc”.

Sau khi chứng kiến Jadon Sancho không có tên trong danh sách thi đấu trước Croatia, NHM ĐT Anh đã tỏ ra bất bình. Họ đăng đàn chỉ trích Gareth Southgate vì đối xử bất công với cầu thủ 21 tuổi. Mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã gửi lời khuyên đến sao trẻ này. Anh nói:

“Tôi nghĩ rằng Gareth Southgate sẽ nói chuyện với Sancho sau trận đấu, bởi những người không ra sân thi đấu mới là những người cần được quan tâm. Trên mạng xã hội có rất nhiều bình luận bênh vực Sancho. Nhiều người nói rằng Southgate sai lầm khi không sử dụng Sancho, có người lại nói thật khó tin khi loại bỏ cậu ấy khỏi đội hình”.

Sancho

Rio Ferdinand đưa lời khuyên cho Sancho


“Sancho không được phân tâm bởi những bình luận đó, việc của cậu ấy là nỗ lực tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội ra sân để khẳng định khả năng của mình. Đối với tôi, Sancho là một tài năng đặc biệt. Không có nhiều cầu thủ làm được như cậu ấy ở tuổi 21. Hãy vững vàng, tôi nghĩ cơ hội sẽ đến với cậu”.
HLV ĐT Anh giải thích lý do Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt trước CroatiaHLV ĐT Anh giải thích lý do Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt trước Croatia
HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do cả Ben Chilwell và Jadon Sancho vắng mặt ở trận mở màn bảng D với Croatia.
Điểm tin bóng đá tối 12/6: Sancho kiếm bộn tiền nếu tới MUĐiểm tin bóng đá tối 12/6: Sancho kiếm bộn tiền nếu tới MU
Sancho kiếm bộn tiền nếu tới MU, Barca tiếp cận Depay... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 12/6.
Lộ mức lương Jadon Sancho sẽ nhận ở MULộ mức lương Jadon Sancho sẽ nhận ở MU
Báo chí Anh và Đức đều đồng loạt đăng tải thông tin MU đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund, mức lương mà cầu thủ này nhận ở sân...
Sancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MUSancho nhận là fan cứng của Chelsea sau khi ký hợp đồng với MU
Jadon Sancho thừa nhận là một fan của Chelsea từ nhỏ dù đang được liên hệ chuyển đến Man United hè này.
Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với BarcaĐiểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca
Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, MU đạt thỏa thuận với Sancho, Haaland tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X