Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháo

Thứ Sáu 24/09/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas mới đây đã chỉ ra trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, ông không đồng tình với lựa chọn Antonio Rudiger của Rio Ferdinand.

William Gallas chọn Van Dijk


Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại chứng kiến rất nhiều những trung vệ hàng đầu, có thể kể đến như Harry Maguire hay Raphael Varane của MU, Antonio Rudiger hay Thiago Silva của Chelsea, Virgil van Dijk của Liverpool hay Ruben Dias và John Stones của Man City.
 
Rio chọn Rudiger còn Gallas đánh giá cao Van Dijk

Rio chọn Rudiger còn Gallas đánh giá cao Van Dijk


Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ MU – Rio Ferdinand khẳng định trung vệ Antonio Rudiger đang là người có phong độ cao nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Ông nói: “Ngoại hạng Anh có nhiều trung vệ tốt, nhưng Rudiger đang là người chơi tốt nhất. Cậu ấy duy trì phong độ thực sự tốt từ cuối mùa trước đến đầu mùa giải năm nay”.

“Ở thời điểm hiện tại Rudiger không có điểm yếu. Cậu ta xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ và xử lý mọi thứ rất nhanh. Đó thực sự là một con quái vật ở hàng thủ. Tôi thực sự ấn tượng với phong độ của Rudiger, cậu ấy đang là lựa chọn không thể thiếu ở hàng thủ Chelsea”.

Cũng với câu hỏi tương tự, nhưng cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas không đồng tình với lựa chọn của Rio Ferdinand, theo đó ông chọn trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool. Gallas cho biết:

“Rudiger đã có một mùa giải tuyệt vời với Chelsea. Bây giờ cậu ấy tiếp tục duy trì sự ổn định. Cậu ấy phải cảm ơn Tuchel vì đã nâng tầm khả năng của mình. Tuy nhiên, nếu phải chọn ra trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, tôi sẽ chọn Virgil van Dijk”.

“Các bạn có thể thấy được Liverpool có Van Dijk và không có Van Dijk khác nhau như thế nào, cậu ấy chính là sự khác biệt. Tôi đánh giá rất cao khả năng của trung vệ này”.
Lukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đáLukaku hiến kế chống phân biệt đối xử trong bóng đá
Romelu Lukaku của Chelsea đặt dấu hỏi về tác động của việc quỳ gối trước các trận đấu và muốn có thêm nhiều hành động hơn nữa để giải quyết vấn nạn.
Bayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ ChelseaBayern Munich bắt đầu đàm phán chiêu mộ trung vệ Chelsea
Tờ Goal khẳng định Bayern Munich là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.
Ghi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khenGhi bàn trở lại, Timo Werner nhận mưa lời khen
HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner sau khi anh ghi bàn vào lưới Aston Villa, kết thúc chuỗi 9 trận liên tiếp không thể lập...
Man City mất cặp trung vệ khủng ở đại chiến ChelseaMan City mất cặp trung vệ khủng ở đại chiến Chelsea
Theo tờ Daily Mail, HLV Pep Guardiola đang đau đầu vì hàng phòng thủ của Man City. Cả hai trung vệ John Stones và Aymeric Laporte đều đang gặp chấn thương.
Đây! Lý do Kante rời sân sớm trước Aston VillaĐây! Lý do Kante rời sân sớm trước Aston Villa
Phát biểu sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Kante bị thay ra từ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X