Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chọn ra đội hình tốt nhất của tuyển Anh ở World Cup 2022

Thứ Tư 30/03/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù VCK World Cup 2022 tới cuối năm nay mới khởi tranh, xong cựu trung vệ tuyển Anh – Rio Ferdinand đã chọn ra đội hình tốt nhất của Tam sư.
Tuyển Anh không mấy khó khăn để vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Họ được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu tại Qatar. HLV Gareth Southgate đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ hàng đầu.

Chắc chắn ông thầy người Anh sẽ rất khó khăn trong việc chốt danh sách thi đấu tại World Cup 2022 vào cuối năm nay. Mặc dù VCK World Cup 2022 tới cuối năm nay mới khởi tranh, xong cựu trung vệ tuyển Anh – Rio Ferdinand đã chọn ra đội hình tốt nhất của Tam sư dựa vào phong độ của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại. 
Rio Ferdinand chọn ra đội hình tốt nhất của tuyển Anh ở WC 2022

Rio Ferdinand chọn ra đội hình tốt nhất của tuyển Anh ở WC 2022


Theo đó, trong sơ đồ 3-4-1-2, Harry Kane và Raheem Sterling sát cánh trên hàng công, hỗ trợ 2 cầu thủ này sẽ là Phil Foden. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Declan Rice sẽ chơi bên cạnh Jude Bellingham thay vì Kalvin Phillips như ở VCK Euro 2020.

So về khả năng hỗ trợ tấn công, Jude Bellingham làm tốt hơn cầu thủ của Leeds United. Ngôi sao của Dortmund sẽ giúp khả năng tấn công của Tam sư tốt hơn. Ở hai cánh Luke và Trent Alexander-Arnold được lựa chọn. Cả hai cầu thủ này đều có khả năng tấn công biên cực tốt.

Ở hàng thủ Harry Maguire ở bên trái, Kyle Walker ở giữa và Reece James ở bên phải. Trong khung gỗ Jordan Pickford vẫn được tin tưởng. Có thể nói đội hình được Rio lựa chọn thiên về tấn công, nó sẽ giúp Tam sư ghi được nhiều bàn thắng hơn trong các trận đấu.
Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Bờ Biển Ngà Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Bờ Biển Ngà Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Anh vs Bờ Biển Ngà Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá ĐT Anh vs ĐT Bờ Biển Ngà trên kênh sóng nào?
John Stones rời ĐT Anh vì chấn thươngJohn Stones rời ĐT Anh vì chấn thương
Trung vệ John Stones dính chấn thương và không thể ra sân trước Thụy Sĩ, HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của cầu thủ sinh năm 1994.
Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?
Trung vệ Harry Maguire chơi tệ trong màu áo MU mùa này, anh tiếp tục “tấu hài” trong màu áo tuyển Anh. Tuy nhiên, Gareth Southgate vẫn bảo vệ học trò.
VIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hàiVIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hài
Trong một buổi tập mới đây của ĐT Anh, Harry Maguire có tình huống mắc lỗi cơ bản và bị Jordan Henderson buông lời trách móc.
Michael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mìnhMichael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mình
Cựu sao MU chia sẻ mình gặp vấn đề về tâm lý trong thời gian khoác áo ĐT Anh và từng đề nghị FA không triệu tập mình lên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X