Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chọn ra 2 ngôi sao tấn công xuất sắc nhất EPL mùa này

Thứ Năm 07/03/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand thì Phil Foden và Ollie Watkins là những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay, rất nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu đang tỏa sáng rực rỡ ở Premier League. Erling Haaland, Mohamed Salah, Bukayo Saka hay Son Heung-min đều đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên, họ không nằm trong danh sách 2 lựa chọn tốt nhất của cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand.

Rio Ferdinand danh gia cao Phil Foden va Ollie Watkins

Rio Ferdinand đánh giá cao Phil Foden và Ollie Watkins

Khi được TNT Sports hỏi về việc lựa chọn 2 cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Rio Ferdinand cho biết: “Có nhiều cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ, nhưng tôi đánh giá cao Phil Foden. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt, cậu ấy nổi bật hơn hẳn những mùa giải trước đó.

Nếu phải chọn một cái tên có thể cạnh tranh với Foden, tôi sẽ chọn Ollie Watkins. Cậu ấy đã thay đổi Aston Villa, cậu ấy giúp đội bóng của Unai Emery mạnh hơn rất nhiều. Watkins là một trong những trung phong hàng đầu tại Premier League, mùa giải vẫn còn dài, hãy cũng chờ xem Watkins sẽ đưa Aston Villa đi tới đâu”. 

Theo thống kê, từ đầu mùa giải Foden ra sân 27 lần tại Premier League, ngôi sao người Anh đã ghi được 11 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. Trong khi đó Watkins cũng đang thăng hoa, anh đã có tổng cộng 26 lần đóng góp dấu giày trực tiếp vào các bàn thắng, trong đó có 16 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X