Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chọn Jack Grealish hay James Maddison?

Thứ Bảy 21/03/2020 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đưa bộ đôi tiền vệ tấn công Jack Grealish và James Maddison vào tầm ngắm ở Hè 2020. Huyền thoại của sân Old Trafford Rio Ferdinand, đã đưa ra quan điểm của bản thân về 2 cầu thủ này.

Rio Ferdinand đánh giá Grealish cao hơn Maddison


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và cầu thủ người Pháp đã từ chối gia hạn để được ra đi. Ngay từ thời điểm này, HLV Solskjaer đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Jack Grealish và James Maddison đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Man Utd.
 
Rio Ferdinand nhận định về Jack Grealish và James Maddison hình ảnh

Rio Ferdinand nói về Jack Grealish và James Maddison


Mùa giải này bộ đôi cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa và Leicester. Grealish đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó thành tích của Maddison là 6 bàn và 3 kiến tạo. Cả hai đều được đánh giá nằm trong nhóm những tiền vệ tấn công tốt nhất giải đấu.

Với sự có mặt và thi đấu nổi bật của Bruno Fernandes, MU có lẽ chỉ bổ sung thêm một tiền vệ tấn công mà thôi đồng nghĩa sẽ phải cân nhắc Grealish hoặc Maddison. Đây tất nhiên là lựa chọn vô cùng khó khăn.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại Rio Ferdinad của MU đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ: “Rất khó để đánh giá Jack Grealish và James Maddison ai giỏi hơn, Cả hai đều được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Tuy nhiên, tôi nghĩ vẫn có sự khác biệt giữa hai cầu thủ này. Maddison đem đến nhiều cơ hội ghi bàn hơn, những đường khọc khe của cậu ấy thực sự lợi hại”.

“Còn với Grealish, cậu ấy mạnh hơn về khả năng giữ bóng và rất tự tin khi đối đầu với cầu thủ đối phương. Tôi cho rằng Grealish toàn diện và đa năng hơn bởi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt”.

“MU đã có Bruno Fernandes, bởi vậy nếu phải lựa chọn giữa Maddison và Grealish, tôi sẽ chọn tiền vệ của Aston Villa. Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với MU hơn”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X