Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 10/10/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Man City vẫn là sáng nhất. 

Cuộc đua vô địch Premier League 2023/2024 được diễn ra sôi nổi. Tottenham và Arsenal đang dẫn đầu với 20 điểm sau 8 trận, họ cũng là 2 đội bóng bất bại còn lại đến thời điểm hiện tại, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

ĐKVĐ Man City đang sa sút khi mất Rodri và Kevin de Bruyne. 2 trận gần nhất đoàn quân của Pep Guardiola không giành được một điểm số nào. Liverpool cũng đang trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch. Mùa trước Arsenal và Man City tạo ra cuộc đua tam mã, và có vẻ như cuộc đua sẽ có nhiều ứng viên hơn ở mùa giải năm nay.

Rio Ferdinand van danh gia Man City cao hon Arsenal

Rio Ferdinand vẫn đánh giá Man City cao hơn Arsenal

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand vẫn đánh giá Man City cao nhất. Ông nói: “Xét một cách tổng thể, Man City vẫn là CLB có khả năng vô địch cao nhất. Nhưng tôi nghĩ Arsenal có cơ hội lớn lật đổ Man City. Tôi mong muốn Pháo thủ vô địch năm nay".

"Nếu Arsenal thành công, Man City sẽ không thể có 4 lần liên tiếp vô địch giải đấu. Tôi thực sự thích phong cách, lối chơi của Tottenham Hotspur. Ange đã mang đến cho Tottenham làn gió mới mẻ mà chúng ta không thấy trong quãng thời gian dài".  

Khi được hỏi trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại, huyền thoại MU nói thêm: “Đúng là Saliba vẫn đang tiến bộ nhưng tôi vẫn nghĩ John Stones là trung vệ xuất sắc nhất ở Premier League vào thời điểm hiện tại. Không có trung vệ nào ở Premier League làm được điều John Stones đã làm ở mùa giải trước”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X