Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chính thức gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Năm 23/05/2013 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trung vệ của Man Utd - Rio Ferdinand đã được câu lạc bộ này ký kết một đồng mới vào hôm nay và bản hợp đồng này sẽ giữ chân cầu thủ này ở lại Old Trafford đến mùa hè năm 2014.

Cầu thủ 34 tuổi này vừa giành được danh hiệu Premier League thứ 6 trong sự nghiệp của mình cùng với Man Utd ở trong mùa giải năm nay. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là mùa giải hay nhất của Ferdinand trong màu áo của Quỷ đỏ, chính vì vậy anh đã được câu lạc bộ tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Vị tân HLV của Man Utd - David Moyes tỏ ra rất hài lòng với việc Ferdinand tiếp tục ở lại sân Old Trafford thêm một mùa giải nữa. Theo ông, bất kỳ một câu lạc bộ nào cũng cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm, cũng như có uy tín ở trong phòng thay đồ.

"Rõ ràng mùa giải vừa rồi là mùa giải tốt nhất của Ferdinand trong màu áo Man Utd. Bất kỳ một câu lạc bộ nào cũng đều cần phải có một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm lẫn uy tín như Ferdinand ở trong phòng thay đồ. Vì vậy tôi rất vui mừng khi anh ấy đã ký hợp đồng mới và tôi mong chờ để được làm việc với anh ấy." David Moyes nói trên trang web chính thức của Man Utd.

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand được Man Utd ký hợp đồng mới với thời hạn một năm

Bản thân Ferdinand cũng vô cùng vui mừng khi được Man Utd đề nghị anh ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn một năm. Theo anh, bất cứ một cầu thủ nào cũng đều mong muốn được chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi rất vui mừng bởi vì đã được ký thêm hợp đồng với Man Utd. Bất cứ ai cũng muốn được chơi bóng trong một đội hình tuyệt vời này trước 75.000 người hâm mộ mỗi tuần, với tôi nó giống như một cuộc hành trình đáng kinh ngạc và tôi rất vui vì tôi sẽ tiếp tục thực hiện hành trình này vào mùa giải tới." Ferdinand nói với báo giới.

Bên cạnh đó, cựu trung vệ của đội tuyển Anh cũng cho biết thêm rằng Man Utd là một câu lạc bộ vĩ đại và anh tự hào vì được là một phần của Quỷ đỏ.

"Đây là một đội bóng vĩ đại. Tôi tự hào được là một phần của Man Utd và chúng tôi đang bắt đầu tiến vào một kỷ nguyên mới với câu lạc bộ, đó là một điều mà chúng tôi hết sức mong chờ. Tôi cũng đã gặp gỡ với HLV mới của đội bóng, tôi thực sự mong muốn được làm việc với David và giành thêm thật nhiều danh hiệu nữa với câu lạc bộ này." Ferdinand chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X