Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho MU về trường hợp của Andre Onana

Thứ Ba 24/10/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã khởi đầu không tốt trong màu áo MU, và cựu trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ đỏ vừa có những chia sẻ về cầu thủ người Cameroon.

Mùa giải vừa qua, Andre Onana là thủ môn có số lần giữ sạch lưới và số pha cứu thua nhiều nhất Champions League. Những nỗ lực của anh đưa Inter Milan vào chơi trận chung kết, nhưng để thua 0-1 trước Man City.

Andre Onana cũng chơi tốt ở giải đấu quốc nội, giúp Inter Milan giành Siêu cúp Italia và vô địch cúp QG Italia. Cựu sao Ajax được đánh giá cao ở khả năng xử lý bóng bằng chân. Anh khiến MU phải chi 47 triệu bảng để đưa mình về Old Trafford ở Hè 2023. 

 

Rio Ferdinand chia se ve Onana
Andre Onana đang gây thất vọng rất lớn ở MU

 

Ngôi sao sinh năm 1996 được kỳ vọng có thể thay thế David de Gea, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Onana chỉ mang lại sự thất vọng. Những sai lầm liên tiếp của anh khiến MU phải nhận những bàn thua không đáng có, thủ thành này hiện đang gặp áp lực rất lớn.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand của MU vừa có những chia sẻ về cầu thủ người Cameroon. Anh nói: “Đúng là cậu ấy đang gặp khó khăn ở MU. Ở những khoảnh khắc như vậy, các ngôi sao giàu kinh nghiệm trong đội hình sẽ cần phải lên tiếng. Đó là lý do giúp tôi và David de Gea vẫn giữ mối quan hệ đến bây giờ".

"Khi chơi tốt, họ có thêm sự tự tin. Khi họ mắc lỗi, chúng ta không nên chỉ trích. Đối với những cầu thủ như De Gea chẳng hạn, bạn phải xử lý tình huống một cách thông minh. Tôi nghĩ các cầu thủ giàu kinh nghiệm ở MU phải tập hợp lại, dành sự ủng hộ đối với Onana".

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X