Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ trích Wenger dữ dội

Thứ Năm 14/12/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất cựu sao M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger một cách dữ dội.

 

Arsenal đang thi đấu không thành công ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1. Trận hòa này khiến thầy trò Wenger để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 19 điểm chỉ sau 17 vòng đấu. Cơ hội vô địch của đội chủ sân Emirates gần như chấm hết khi mà mùa giải chưa đi qua được một nửa chặng đường. Thậm chí việc cạnh tranh một vị trí trong Top 4 cũng đang khó khăn với đội bóng thành London. 
Ferdinand chi trich HLV Arsene Wenger hinh anh
Arsene Wenger đang gây thất vọng rất lớn
Trong một phát biểu mới nhất cựu sao M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích Arsene Wenger một cách dữ dội: “Nếu tôi là một fan Arsenal, tôi sẽ phải đặt câu hỏi Wenger liệu có còn phù hợp với đội bóng? Trong những năm gần đây họ không có sự tiến bộ, lối chơi của Arsenal vẫn vậy. Tôi cũng cảm thấy khó hiểu khi BLĐ của đội bóng này tiếp tục gia hạn hợp đồng với Wenger, rõ ràng ông ấy đã quá cũ với thứ bóng đá hiện đại ở thời điểm hiện tại. Những sự thay đổi của ông ấy là quá chậm”.
Sau vòng 17 Premier League: Nóng bỏng cuộc đua Top 4
Việc Arsenal và Liverpool đều mất điểm ở vòng 17 Premier League khiến cuộc đua Top 4 trở nên rất căng thẳng.
“Tôi thấy Arsenal ngày càng sa sút thay vì chơi tốt lên. Họ không cho thấy khả năng có thể giành những danh hiệu lớn. Nếu bạn nhìn vào lịch sử của Arsenal, bạn sẽ thấy họ bị tụt lại trong thời gian gần đây. Mục tiêu của họ không còn là cạnh tranh chức vô địch Premier League, thay vào đó chỉ là chiếc vé dự Champions League. Với một đội bóng có truyền thống như Arsenal, việc họ sa sút chắc chắn khiến NHM không thể hài lòng. Nhưng họ sẽ không chơi tốt lên nếu Wenger vẫn còn ngồi ở vị trí đó”, cựu sao M.U tiếp tục.
Ferdinand chi trich HLV Arsene Wenger hinh anh 2
Rio Ferdinand chỉ trích Wenger một cách dữ dội
Cuối tuần này Arsenal sẽ có trận đấu với Newcastle tại vòng 18 Premier League, Pháo thủ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng và họ cần phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào Top 4. Việc Spurs phải đụng độ Man City là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Wenger rút ngắn cách biệt với nhóm xếp trên. Với mật độ thi đấu khốc liệt như thời điểm hiện tại vị chiến lược gia người Pháp cần tiến hành xoay tua để đảm bảo thể lực cho các trụ cột.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X