Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck phá lưới MU, Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích Van Gaal

Thứ Ba 06/04/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU - Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích HLV Louis van Gaal vì đã đẩy đi những Danny Welbeck, Chicharito và Rafael da Silva.

Rio Ferdinand không hài lòng với Van Gaal


Sau khi được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của MU, ông Louis van Gaal đã đẩy đi 14 cầu thủ ở Hè 2014 theo cả dạng bán đứt và cho mượn. Rất nhiều những ngôi sao của Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex lần lượt phải rời sân Old Trafford.
Danny Welbeck vừa ghi bàn vào lưới MU

Danny Welbeck vừa ghi bàn vào lưới MU


Danny Welbeck, Chicharito và Rafael da Silva khi đó vẫn có tinh thần thi đấu rất lớn, song bị nhà cầm quân người Hà Lan đẩy đi không thương tiếc. Người cũ MU - Rio Ferdinand tỏ ra thất vọng với những quyết định của HLV Van Gaal. Anh nói:

Tôi nghĩ rằng Van Gaal đã sai lầm khi loại bỏ Chicharito Welbeck và Rafael. Họ là những cầu thủ duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Họ có thể không đá chính thường xuyên, nhưng ra sân là chiến đấu hết mình qua đó giúp đội bóng giành chiến thắng”.

“Tôi ấn tượng với Welbeck. Cậu ấy có những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Vấn đề với Welbeck là cậu ấy gặp quá nhiều những chấn thương. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian vừa qua. Welbeck đang cho thấy khả năng ghi bàn đáng nể”.

“Tôi yêu Welbeck. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá, một người đàn ông tuyệt vời. Cậu ấy luôn có tiếng nói trong phòng thay đồ. Chứng kiến Welbeck ghi bàn vào lưới MU, tôi khỏi khỏi tiếc nuối. Nếu cậu ấy được trao thêm cơ hội ở MU, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ quan trọng của CLB”.

Danny Welbeck vừa ghi bàn vào lưới MU, song Brighton vẫn phải nhận thất bại trước Quỷ đỏ với tỷ số 1-2. Cầu thủ sinh năm 1990 là cái tên duy nhất ghi bàn vào lưới đội bóng cũ trong 3 màu áo khác nhau ở Premier League.
Bruno tức giận: Hậu vệ Brighton suýt khiến tôi gãy chânBruno tức giận: Hậu vệ Brighton suýt khiến tôi gãy chân
Bruno không giấu nổi sự bức xúc khi hứng chịu pha vào bóng đầy nguy hiểm của Joel Veltman trong tình huống Rashford gỡ hòa 1-1 cho MU trước Brighton.
Điểm tin tối 5/4: MU bất ngờ muốn giải cứu CoutinhoĐiểm tin tối 5/4: MU bất ngờ muốn giải cứu Coutinho
MU điền tên Coutinho vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hè này và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối 5/4 của Bongda24h.
Andy Cole nghi ngờ khả năng của Mikel ArtetaAndy Cole nghi ngờ khả năng của Mikel Arteta
Cựu tiền đạo của MU - Andy Cole không đánh giá cao tài năng của HLV Mikel Arteta, anh thậm chí khuyên Arsenal cân nhắc sa thải ông thầy người Tây Ban Nha.
Rio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa nàyRio Ferdinand dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand cho rằng Liverpool sẽ kết thúc mùa giải năm nay ở một trong bốn vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X