Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ trích Southgate sau vụ Sterling mâu thuẫn với Gomez

Thứ Tư 13/11/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand chỉ trích HLV Gareth Southgate sau vụ việc giữa Raheem Sterling và Joe Gomez, huyền thoại MU không hài lòng với cách HLV trưởng ĐT Anh công khai phạt tiền đạo của Man City.

Rio Ferdinand không hài lòng với Gareth Southgate


Man City đã thua 1-3 trên sân của Liverpool, qua đó để đối thủ nới rộng khoảng cách lên 9 điểm ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu này, giữa Sterling và Gomez đã có va chạm, nhưng vụ việc được James Milner can ngăn. Dường như sau trận đấu này tiền đạo của Sterling vẫn ấm ức.

Rio Ferdinand chỉ trích HLV Gareth Southgate hình ảnh

Rio Ferdinand chỉ trích Southgate


Khi tập trung cùng nhau ở ĐT Anh, Sterling đã hỏi thăm Gomez bằng nắm đấm. Cầu thủ 25 tuổi đã túm cổ đồng đội ở Tam sư, nhưng vụ việc được các đồng đội can ngăn. HLV Gareth Southgate và LĐBĐ Anh (FA) sau đó đã đưa ra án phạt cho Sterling.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Montenegro, anh vẫn ở lại ĐT Anh và có thể được sử dụng trước Kosovo.

Mới nhất, Rio Ferdinand chỉ trích HLV Gareth Southgate sau vụ việc giữa Raheem Sterling và Joe Gomez, huyền thoại MU không hài lòng với cách HLV trưởng ĐT Anh công khai phạt tiền đạo của Man City.

“Về mặt chuyên môn, Southgate đang làm tốt công việc của mình. Tuy nhiên, tôi không hài lòng cách ông ấy giải quyết mâu thuẫn với các cầu thủ. Man City thua trận đấu quan trọng trước Liverpool, Sterling có những va chạm với Gomez ở trận đấu đó”.

“Việc các cầu thủ vì CLB mà có mâu thuẫn ở ĐTQG là chuyện không phải hiếm, nhưng cách giải quyết mới là vấn đề đáng bàn. Nếu Southgate xử lý nội bộ thay vì công khai trước báo giới sẽ tốt hơn, cái bắt tay giữa Sterling và Gomez sẽ giúp họ giải quyết mâu thuẫn. Còn hành động của Southgate chỉ khiến tình hình thêm rắc rối mà thôi”.

Theo báo chí Anh, Gomez bất ngờ trước hành động của Sterling. Hậu vệ của Liverpool cũng không đáp trả khi bị đồng đội ở ĐT Anh gây sức ép.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X