Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ trích MU vì bán Jonny Evans

Thứ Tư 09/10/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho biết MU không bao giờ nên bán Jonny Evans và khẳng định anh là hậu vệ giỏi nhất tại câu lạc bộ khi anh rời đi.

Jonny Evans đã dành gần một thập kỷ tại MU trong lần đầu tiên thi đấu cho câu lạc bộ, ra sân 198 lần và giúp Quỷ đỏ giành 3 chức vô địch Premier League. Cầu thủ người Bắc Ireland không được trọng dụng dưới thời cựu huấn luyện viên Louis van Gaal và được bán cho West Brom với giá chỉ 8 triệu bảng Anh vào năm 2015 .

Trung vệ là vị trí có nhiều vấn đề đối với MU trong giai đoạn này, khiến câu lạc bộ phải ký lại hợp đồng với Evans ở tuổi 35 vào mùa hè năm 2023. Evans đã có 5 năm gắn bó với Leicester City trước khi trở lại Nhà hát của những giấc mơ và ra sân 30 lần trên mọi đấu trường vào mùa giải trước.

Rio Ferdinand chỉ trích MU vì bán Jonny Evans 1
Jonny Evans trở lại MU vào năm ngoái.

Cầu thủ kỳ cựu này cũng thường xuyên ra sân trong mùa giải này, anh có màn trình diễn xuất sắc nhất trận trong trận hòa không bàn thắng với Aston Villa. Rio Ferdinand tin rằng đây là bằng chứng nữa cho thấy Evans không bao giờ nên bị bán. Ferdinand nói về Evans trên kênh YouTube của mình:

Anh ấy đáng lẽ phải chơi thêm 12 năm nữa ở Manchester United. Ngay khi họ bán anh ấy, tôi đã nói: Ôi trời, ai cho phép điều này? Làm sao các người có thể để anh ấy đi?" Anh ấy có thể được coi là hậu vệ giỏi nhất của bạn ở đó.

Anh ấy cũng có kinh nghiệm, anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn Phil Jones và Chris Smalling. Bạn không thể để anh ấy ra đi. Anh ấy hiểu được bản chất của câu lạc bộ. Nếu bạn muốn duy trì văn hóa tại câu lạc bộ, bạn cần những cầu thủ hiểu được văn hóa đó và đã từng ở đó. Anh ấy là một trong số đó.

Họ có thể xây dựng lối chơi xung quanh anh ấy. Hãy nhìn vào số lượng quan hệ đối tác mà họ đã cố gắng tạo ra và số lượng trung vệ mà họ đã mua kể từ anh ấy”.

Rio Ferdinand chi trich MU vi ban Jonny Evans

Rio Ferdinand chỉ trích MU vì bán Jonny Evans trong quá khứ.

 

Cựu hậu vệ của MU, Phil Jones đồng ý với quan điểm của Ferdinand và cho biết anh không ngạc nhiên khi thấy Evans chơi xuất sắc trong trận hòa với Villa. Jones nói thêm: “Điều đó không làm tôi ngạc nhiên. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. 

Mọi người nhìn vào tuổi tác của anh ấy nhưng anh ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu. Việc anh ấy là Cầu thủ xuất sắc nhất trận không phải là điều bất ngờ đối với tôi vì tôi biết những phẩm chất mà anh ấy có. Anh ấy thoải mái cầm bóng, đọc trận đấu tốt, biết những gì cần thiết để chơi cho MU, anh ấy là người tổ chức và là người lãnh đạo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X