Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ trích 2 cầu thủ Tottenham sau trận thua Liverpool

Thứ Sáu 29/01/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về trận Tottenham vs Liverpool ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu trung vệ MU đã chỉ trích 2 cầu thủ bên phía Spurs.

Rio Ferdinand chỉ trích 2 sao Tottenham


Trận đấu muộn nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Liverpool. Dù được đá trên sân nhà nhưng Spurs đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Những người gieo sầu cho đội chủ nhà lần lượt là Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane.
Rio Ferdinand chỉ trích 2 cái tên sau trận Tottenham vs Liverpool hình ảnh

Rio Ferdinand chỉ trích Lloris và Dier


Kết quả này khiến Liverpool đòi lại vị trí thứ 4 từ tay West Ham còn Tottenham tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Ở bàn thắng của tiền đạo Roberto Frimino bên phía Liverpool, các hậu vệ của "Gà trống" đã thi đấu một cách khó hiểu.

Nhận định về tình huống phòng ngự hớ hênh của Tottenham dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Firmino, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand phát biểu trên BT Sport:

"Thủ môn Hugo Lloris và trung vệ Eric Dier đã lưỡng lự trong tình huống bóng được Mane căng ngang. Lẽ ra một trong số họ phải dứt khoát can thiệp và ngăn không để bóng trôi đến chân của Firmino. Là những cầu thủ hàng đầu, họ phải nhận ra điều đó và đi trước đối phương một bước".

"Cả Dier và Lloris đều chủ động nhường nhau, giữa họ không có sự thống nhất. Trong những tình huống như thế bạn phải thật sự tỉnh táo và phá bóng ra khỏi vòng cấm nhanh nhất có thể. Cả 2 đã có một trận đấu không tốt".

Rio Ferdinand cũng cho rằng Liverpool xứng đáng thắng trận, anh tiếp tục: "Liverpool đã mắc ít sai lầm hơn, họ cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn. Họ xứng đáng giành 3 điểm. Tôi cho rằng chiến thắng này cực kỳ quan trọng với đội bóng của Klopp, đây sẽ là điểm tựa để họ trở lại mạnh mẽ".
Video bóng đá Tottenham vs Liverpool: Chiến thắng đầu tiên năm 2021 cho The KopVideo bóng đá Tottenham vs Liverpool: Chiến thắng đầu tiên năm 2021 cho The Kop
Video bóng đá Tottenham vs Liverpool hôm nay 29/1 vòng 20 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Liverpool 1-3 đêm qua rạng sáng...
Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước TottenhamLiverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Tottenham
Mặc dù đánh bại Tottenham 3-1 qua đó trở lại vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, song Liverpool trả giá đắt với chấn thương của trung vệ Joel Matip.
Liverpool đã tìm ra Van Dijk mớiLiverpool đã tìm ra Van Dijk mới
Tiền vệ Jordan Henderson đang chơi cực tốt khi được sử dụng ở vị trí trung vệ, ngôi sao người Anh vừa có thêm một trận đấu ấn tượng trước Tottenham.
Những con số gây bất ngờ sau trận Tottenham 1-3 LiverpoolNhững con số gây bất ngờ sau trận Tottenham 1-3 Liverpool
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Liverpool ngay tại sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Liverpool ấn tượng nhất.
Trent Alexander-Arnold: “Đây mới là Liverpool”Trent Alexander-Arnold: “Đây mới là Liverpool”
Rực sáng trong trận thắng Tottenham mới đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold tỏ ra rất vui mừng và đã có những chia sẻ sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X