Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tệ nhất của Man City trước Leeds United

Chủ Nhật 11/04/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về trận thua của Man City trước Leeds United, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích trung vệ John Stones của đội chủ nhà.

Rio Ferdinand không hài lòng với John Stones


Man City được đánh giá cao hơn hẳn Leeds United trong trận đấu ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi đội khách có bàn vượt lên dẫn trước do công của Stuart Dallas. Ở những phút bù giờ của hiệp  1, đội khách chơi thiếu người khi Liam Cooper nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng thô bạo với Gabriel Jesus.
Rio Ferdinand chỉ trích John Stones

Rio Ferdinand chỉ trích John Stones


Man City với lợi thế hơn người đã tấn công tổng lực, họ có bàn gỡ 1-1 do công của Ferran Torres ở phút 76. Những phút cuối trận, sức ép càng lớn hơn. Tuy nhiên, trong một tình huống phản công nhanh, lại là Stuart Dallas với cú dứt điểm chính xác mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Đây là lần đầu tiên HLV Marcelo Bielsa đánh bại một đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt. 3 điểm có được giúp Leeds United vươn lên giữa bảng xếp hạng, trong khi đó Man City không có bước chạy đà tốt nhất cho trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Dortmund.

Phát biểu sau trận thua 1-2 của Man City trước Leeds United, cựu trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand cho biết:

Bielsa đã ngay lập tức thay đổi khi Leeds United chỉ còn thi đấu với 10 người. Họ đã phòng ngự chặt chẽ, họ cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi bàn. Đối mặt với Man City ở thời điểm này rất khó khăn, khi bạn chỉ chơi với 10 người, mọi thứ càng khó khăn hơn nữa”.

“Những gì Leeds United thể hiện thực sự tuyệt vời, tôi chúc mừng họ với 3 điểm có được. Tôi cảm thấy ấn tượng với Stuart Dallas và Kalvin Phillips, họ đã chơi thực sự tốt”.

“Bên phía Man City, John Stones có lẽ là người thi đấu tệ nhất. Cậu ấy tỏ ra chậm chạp ở nhiều thời điểm, cậu ấy đã không cho thấy khả năng của mình. Khi mà Laporte và Dias không có mặt trên sân, Stones phải trở thành thủ lĩnh của CLB. Nhưng hôm nay cậu ấy đã không thể hiện được điều đó”.
Với Man City, Sergio Aguero đã lỗi thời?Với Man City, Sergio Aguero đã lỗi thời?
Trong trận đấu với Leicester City, Pep Guardiola đã xếp đội hình ra sân với hàng tấn công gồm Riyad Mahrez, Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Từ một đội bóng...
HLV Bielsa khiêm tốn sau khi bẻ gãy cỗ máy bất khả chiến bại của Pep GuardiolaHLV Bielsa khiêm tốn sau khi bẻ gãy cỗ máy bất khả chiến bại của Pep Guardiola
HLV Marcelo Bielsa đã tỏ ra vô cùng khiêm tốn sau khi đánh bại Man City của Pep Guardiola ngay tại Etihad.
Link xem video Man City vs Leeds: Cơ hội cho Quỷ đỏ áp sátLink xem video Man City vs Leeds: Cơ hội cho Quỷ đỏ áp sát
Video bóng đá Man City vs Leeds hôm nay 11/4 vòng 31 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Man City vs Leeds 1-2 đêm qua rạng sáng nay .
Man City thất thủ trước Leeds: Cái kết đắng của “tiên tri” GuardiolaMan City thất thủ trước Leeds: Cái kết đắng của “tiên tri” Guardiola
Pep Guardiola dù đã lường trước sự nguy hiểm của Leeds song vẫn phải chứng kiến Man City thua sốc 1-2 trước đối thủ này ngay trên sân nhà.
Thấy gì sau trận Man City 1-2 Leeds?Thấy gì sau trận Man City 1-2 Leeds?
Trận đấu Man City vs Leeds đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Etihad khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X