Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ trước Burnley, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 09/02/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn tệ hại trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Harry Maguire bị chỉ trích dữ dội


MU đã nhập cuộc cực tốt trong chuyến làm khách trên sân Turf Moore của Burnley. Man đỏ dồn ép đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội, họ cũng có bàn thắng vượt lên do công của Paul Pogba. Đội khách sau đó tiếp tục tạo nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.
Rio Ferdinand chỉ trích Harry Maguire

Rio Ferdinand chỉ trích Harry Maguire


Bi kịch đến với MU khi Jay Rodriguez ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong hiệp 2. Chỉ có được 1 điểm, Quỷ đỏ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 bởi ở vòng đấu này West Ham đã đánh bại Watford với tỷ số 1-0. MU hiện đang hơn Arsenal và Tottenham 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 đối thủ lần lượt 2 và 3 trận. Họ đứng trước nguy cơ tụt hạng nếu 2 đội bóng thành London đá đủ số trận.

Ở trận đấu với Burnley, trung vệ Harry Maguire đã chơi tệ hại. Anh mắc lỗi ở bàn thắng của Jay Rodriguez, ngoài ra đội trưởng của MU còn nhận thẻ vàng sau pha xử lý vụng về. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand thất vọng với màn trình diễn của Maguire, anh nói:

Harry Maguire chơi rất tệ ngày hôm nay. Tôi chắc chắn rằng sau trận đấu cậu ấy sẽ phải nói lời xin lỗi. Cậu ấy đã bị loại bỏ ở bàn thua duy nhất của MU. Tôi cũng cho rằng Maguire phải cảm thấy may mắn vì không phải nhận thẻ đỏ sau pha xử lý vụng về”.

“Cậu ấy muốn quên trận đấu này càng nahnh càng tốt. Đây không phải là lần đầu tiên Maguire chơi tệ. Rõ ràng anh ấy vẫn chưa cho thấy giá trị của một cầu thủ đeo băng thủ quân của đội bóng”.
Maguire từ chối hiểu quyết định của trọng tài trận Burnley vs MUMaguire từ chối hiểu quyết định của trọng tài trận Burnley vs MU
Harry Maguire bất bình với quyết định của trọng tài trong trận đấu với Burnley ở vòng 25 Premier League.
Hàng loạt sao MU đăng ảnh hạnh phúc trong kỳ nghỉHàng loạt sao MU đăng ảnh hạnh phúc trong kỳ nghỉ
Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot, Harry Maguire và Raphael Varane đã đăng những hình ảnh trong thời gian Ngoại hạng Anh nghỉ Đông 2 tuần.
Dàn sao MU hội tụ ở DubaiDàn sao MU hội tụ ở Dubai
Harry Maguire, Marcus Rashford hay Jesse Lingard đều đăng tải những hình ảnh có mặt ở Dubai, ngoài việc đến đây nghỉ ngơi họ cũng nỗ lực tập luyện để duy trì...
Harry Maguire và Mason Greenwood không được lòng RonaldoHarry Maguire và Mason Greenwood không được lòng Ronaldo
Theo The Athletic và Daily Mail, bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Mason Greenwood là những người không khiến Ronaldo hài lòng ở MU.
Harry Maguire và Marcus Rashford rời nước AnhHarry Maguire và Marcus Rashford rời nước Anh
2 ngôi sao của MU - Harry Maguire và Marcus Rashford đã quyết định rời nước Anh để tới Dubai bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X