Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ trích dữ dội Antony

Thứ Hai 23/01/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh Antony sau màn trình diễn không tốt ở trận thua 2-3 của Quỷ đỏ trước Arsenal.

MU đã sớm dẫn trước Arsenal tại Emirates nhờ công của Marcus Rashford nhưng sau đó đội chủ nhà có 2 bàn do công của Eddie Nketiah và Bukayo Saka, MU sau đó kiên cường tấn công và có bàn gỡ hòa 2-2 do công của Lisandro Martinez. 

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở những phút cuối cùng của trận đấu, Eddie Nketiah hoàn tất cú đúp đồng thời giúp Arsenal giành chiến thắng 3-2. Với 3 điểm có được, Arsenal tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City, họ cũng trả thành công món nợ thua 1-3 ở lượt đi.

Antony choi te truoc Arsenal

Antony chơi tệ trước Arsenal

Còn với MU, đây là trận thứ 2 liên tiếp họ không thắng, trước đó là trận hòa 1-1 trên sân của Crystal Palace. Sau thất bại của MU trên sân Emirates, huyền thoại Quỷ đỏ – Rio Ferdinand đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh Antony. Anh nói:

“Antony đã không có một tình huống đi bóng nào mang tính đột biến, cậu ấy không vượt qua bất kỳ ai, và đối với một người Brazil thì điều đó thật đáng ngạc nhiên. Cậu ấy thực sự mờ nhạt ở trận đấu tại Emirates. Tôi đã xem các clip về Antony khi cậu ấy ở Ajax và cậu ấy thường xuyên vượt qua đối thủ, nhưng ở MU cậu ấy chưa cho thấy điều đó”.

“Tôi đã thấy Thomas Partey, một tiền vệ phòng ngự tăng tốc và vượt qua cậu ấy. Antony là một cầu thủ chạy cánh khéo léo, nhưng dường như cậu ấy đang thiếu sự tự tin. Antony đã không thể vượt qua sự theo kèo của Zinchenko, hôm nay hậu vệ của Arsenal đã chơi rất tốt”.

“Khi tôi chơi với Nani, Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs, Antonio Valencia, thậm chí cả Ji-Sung Park cũng sẽ vượt qua được các hậu vệ cánh. Tôi muốn thấy điều đó từ Antony. Nghe này, đây là mùa đầu tiên của cậu ấy, vì vậy bạn sẽ phải cho cậu ấy một chút thời gian. Tôi sẽ chờ đợi xem Antony sẽ thay đổi như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X