Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Eric Bailly

Thứ Ba 05/01/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đánh giá rất cao phong độ của trung vệ Eric Bailly trong thời gian gần đây, song huyền thoại MU cũng chỉ ra vấn đề lớn nhất của cầu thủ 26 tuổi.

Rio Ferdinand lo sợ Eric Bailly dính chấn thương


MU đang đạt phong độ cực cao ở Ngoại hạng Anh. 10 vòng đấu gần nhất Quỷ đỏ bất bại, trong đó có 8 chiến thắng. Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, họ bằng điểm với Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Sau thất bại của Liverpool trước Southampton, MU đứng trước khả năng chiếm ngôi đầu bảng nếu thắng Burnley ở trận đá bù.
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của trung vệ Eric Bailly hình ảnh

Eric Bailly đang chơi cực tốt ở MU


Trong chuỗi trận ấn tượng của MU hiện tại, trung vệ Eric Bailly có những đóng góp không nhỏ. Trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Aston Villa mới đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi cực tốt bên cạnh Harry Maguire. Anh thậm chí có một tình huống lấy thân mình chặn cú sút của đối thủ một cách dũng cảm.

Những màn trình diễn ấn tượng của Bailly giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Rio Ferdinand đánh giá rất cao phong độ của trung vệ Eric Bailly trong thời gian gần đây, song huyền thoại MU cũng chỉ ra vấn đề lớn nhất của cầu thủ 26 tuổi.

Phát biểu trên kênh YouTube của mình , Ferdinand nói: "Trở lại sau chấn thương cậu ấy đã chơi rất tốt, Bailly tăng thêm tốc độ và cơ bắp cho hàng thủ MU. Những gì cậu ấy đang thể hiện khiến tôi rất hài lòng. Tuy nhiên, vấn đề của Bailly là những chấn thương".

"Khi mới đến MU cậu ấy chơi rất tốt, nhưng sau đó dính chấn thương và sa sút khi trở lại. 2 mùa giải gần nhất, Bailly đều có thời điểm chơi ấn tượng, nhưng tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tôi hy vọng điều đó sẽ không lặp lại với Bailly. Nếu không dính chấn thương, cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh".
Xả thân cản Villa ghi bàn, Bailly được đồng đội thưởng nóng
Eric Bailly đã có một tình huống thi đấu lăn xả để giúp Man United giữ trọn vẹn 3 điểm trước Aston Villa. Và ngay sau tiếng còi mãn cuộc, các đồng đội đã bủa...
Hài hước: Bailly nhắc Cavani dù ghi bàn cũng đừng quên sống ảo
Một đoạn video về Eric Bailly mới đây đã nổi tiếng trên mạng xã hội, khi trung vệ MU có hành động ‘góp ý’ với đàn anh Edinson Cavani.
Eric Bailly ‘tự hào’ sau khi đốn hạ cầu thủ Everton
Sau khoảng thời gian dài dự bị, trung vệ Eric Bailly đã được sử dụng ở cúp Liên đoàn và giúp Man United giành chiếc vé vào bán kết.
Bailly tiết lộ lý do từ chối Man City để tới MU
Eric Bailly tiết lộ rằng đã gia nhập Manchester United vào năm 2016 dù nhận được sự quan tâm từ Man City.
Tin chuyển nhượng tối 15/11: Bailly ra tối hậu thư cho MU
Dưới đây là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X