Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại

Thứ Ba 06/09/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng phong độ của thủ môn Edouard Mendy ở thời điểm hiện tại đang gây ra những vấn đề cho HLV Thomas Tuchel.

Thủ môn Edouard Mendy đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay. Trong trận đấu với Leeds United, anh mắc một sai lầm không thể tha thứ khiến Chelsea để thua với tỷ số 0-3. Ở trận đấu gần nhất trước West Ham, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục chơi thiếu ổn định.

Mendy lẽ ra phải làm tốt hơn để ngăn cản bàn mở tỷ số của West Ham tại Stamford Bridge, sau đó VAR đã cứu anh khỏi bàn thua thứ 2. Chelsea giành chiến thắng 2-1 đầy tranh cãi, và màn trình diễn của Mendy được nhắc đến rất nhiều. 

Rio Ferdinand noi ve Edouard Mendy

Rio Ferdinand nói về Edouard Mendy

Cầu thủ người Senegal đã chơi tốt giúp giúp Chelsea vô địch Champions League năm 2021, nhưng không đạt phong độ cao nhất ở thời điểm hiện tại, anh khiến The Blues để thủng lưới 9 bàn sau 6 trận đầu tiên. Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng phong độ của thủ môn Edouard Mendy ở thời điểm hiện tại đang gây ra những vấn đề cho HLV Thomas Tuchel. Anh cho biết:

“Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại là phong độ của Edouard Mendy. Trong trận đấu với Leeds, cậu ấy là người có lỗi trong bàn thua đầu tiên. Trước West Ham, cậu ấy có nhiều pha xử lý thiếu chắc chắn. Họ cần phải nhanh chóng giải quyết vấn đề. Nếu Mendy cứ chơi như vậy, tôi nghĩ Kepa cần được sử dụng”. 

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã nói về phong độ của Mendy sau chiến thắng 2-1 trước West Ham. Tuchel nói: “Trong tập luyện, Mendy là một cầu thủ bình tĩnh và phản xạ tốt. Nhưng rõ ràng cậu ấy gặp một chút vấn đề trong thi đấu. Mọi thứ không theo hướng có lợi cho Mendy, cậu ấy sẽ bị trừng phạt. Đó là điều dễ hiểu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X