Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea

Thứ Sáu 30/06/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã cảnh báo tân HLV Mauricio Pochettino của Chelsea rằng đội hình ông sở hữu đang bị mất cân bằng.

HLV Mauricio Pochettino bắt đầu công việc ở Chelsea vào tuần tới. Cựu huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Tottenham và Southampton phụ trách một CLB chỉ đứng thứ 12 tại Premier League mùa trước, gần khu vực xuống hạng hơn là các vị trí dự Champions League.

Bất chấp việc Pochettino vẫn chưa đến Stamford Bridge, Chelsea đã hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Christopher Nkunku là bản hợp đồng mới nhất của họ, trước đó The Blues bán Kai Havertz, Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy.

Rio Ferdinand gui loi canh bao den Pochettino

Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo đến Pochettino

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã cảnh báo tân HLV Mauricio Pochettino của Chelsea rằng đội hình ông sở hữu đang bị mất cân bằng. Anh nói: “Bạn hãy nhìn vào hàng tiền vệ của Chelsea. Jorginho đã ra đi mùa trước, Kante và Kovacic vừa rời đi, Mount và Loftus-Cheek cũng đang trên đường ra đi”.

“Đó là năm tiền vệ, hai hoặc ba người trong số họ đá chính. Chelsea đang thiếu hụt nghiêm trọng các tiền vệ vào lúc này, trong khi đó họ có 8 đến 9 cầu thủ tấn công. Chelsea cần phải có thêm ít nhất một tiền vệ chất lượng, họ cần một người chơi bên cạnh Enzo Fernandez”.

Thảo luận về chiến lược chuyển nhượng của Chelsea trong 12 tháng qua, Ferdinand nói thêm: “Tôi nghĩ rằng Chelsea đang đầu tư cho tương lai. Họ bán nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và đưa về những người trẻ. Đó là những cầu thủ tiềm năng, nhưng họ cần thời gian để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Sẽ rất thú vị để xem Chelsea thay đổi thế nào sau kỳ chuyển nhượng. Người hâm mộ Chelsea có thể cần phải kiên nhẫn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X