Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng Norwich

Chủ Nhật 12/12/2021 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của MU trước Norwich, huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng HLV Ralf Rangnick nên áp dụng những phương pháp tư duy tích cực dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson.

Rio Ferdinand nói về chiến thắng của MU trước Norwich


MU được đánh giá sẽ dễ dàng có chiến thắng trên sân của Norwich ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, song đội chủ sân Old Trafford đã có một trận đấu rất vất vả. MU cần tới pha lập công trên chấm 11m của siêu sao Cristiano Ronaldo mới có thể giành chiến thắng 1-0.
 
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng Norwich

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề của MU sau trận thắng Norwich


Như vậy là nửa đỏ thành Manchester có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League dưới thời Ralf Rangnick, dù giành 6 điểm trọn vẹn và không phải nhận bàn thua nào, song rõ ràng lối chơi của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa khiến NHM cảm thấy hài lòng. 

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của MU trước Norwich, huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng HLV Ralf Rangnick nên áp dụng những phương pháp tư duy tích cực dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson. Anh nói: “Dưới thời Sir Alex, chúng tôi chơi nỗ lực trong từng trận đấu, các cầu thủ chơi bóng ở quyết tâm cao nhất. Đội bóng có sự liên kết giữa các tuyến, chúng tôi cũng linh hoạt về mặt chiến thuật. Tôi hy vọng MU sẽ chơi gắn kết hơn trong thời gian tới, tôi cũng muốn HLV Rangnick tiếp tục để lại dấu ấn của mình”.

Với 3 điểm có được trước Norwich, MU tạm đứng thứ 5 trên BXH, có cùng số điểm với West Ham nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sau trận đấu HLV Rangnick cho biết: “Chúng tôi có thêm 3 điểm và giữ sạch lưới, nhưng rõ ràng chúng tôi có thể tốt hơn nữa. Đội bóng vẫn đang cải thiện qua từng trận đấu”.
Cristiano Ronaldo quan trọng với MU như thế nào?Cristiano Ronaldo quan trọng với MU như thế nào?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng giúp MU đánh bại Norwich 1-0, ngôi sao người Bồ đã ghi rất nhiều bàn thắng quyết định cho Quỷ đỏ.
Điều duy nhất Ralf Rangnick hài lòng sau trận thắng NorwichĐiều duy nhất Ralf Rangnick hài lòng sau trận thắng Norwich
HLV Ralf Rangnick cho rằng MU đang có quá nhiều vấn đề với những gì đã thể hiện trong chiến thắng 1-0 trước Norwich.
Điểm nhấn Norwich 0-1 MU: Khác biệt mang tên RonaldoĐiểm nhấn Norwich 0-1 MU: Khác biệt mang tên Ronaldo
Cristiano Ronaldo một lần nữa tạo ra sự khác biệt để giúp Man United giành trọn vẹn 3 điểm ở mùa giải này. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau...
HLV Rangnick cân bằng kỷ lục 118 nămHLV Rangnick cân bằng kỷ lục 118 năm
Sau trận thắng Norwich rạng sáng nay, HLV Ralf Rangnick đã làm được điều mà hơn 100 năm qua không thuyền trưởng MU nào làm được.
HLV Norwich tố MU thắng nhờ trọng tàiHLV Norwich tố MU thắng nhờ trọng tài
Chia sẻ sau thất bại trước Man United, HLV Dean Smith của Norwich khẳng định Quỷ đỏ đã được trọng tài giúp sức.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X