Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng Lille

Thứ Tư 23/02/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rất đau đầu trong thời gian tới khi mà Kai Havertz đang chơi tốt ở vị trí trung phong.

Tuchel gặp khó giữa Kai Havertz và Romelu Lukaku


Các bàn thắng của Kai Havertz và Christian Pulisic vào lưới Lille rạng sáng nay giúp The Blues đặt một chân vào tứ kết Champions League. Trong ngày thi đấu thay Romelu Lukaku ở vị trí trung phong, cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi rất tốt.
Kai Havertz và Lukaku cạnh tranh vị trí trung phong

Kai Havertz và Lukaku cạnh tranh vị trí trung phong


Ngoài bàn thắng có được cầu thủ người Đức còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Chelsea. Havertz có 46 lần chạm bóng, nghĩa là gần gấp 7 lần Lukaku ở trận đấu với Crystal Palace, và ghi bàn với lần chạm bóng thứ năm. Tiền vệ tấn công người Đức tham gia vào tất cả mọi thứ trên sân và cầm bóng nhiều nhất có thể, anh là mối đe dọa thường xuyên đối với Lille.

Không quá khi nói rằng Havertz chính là bùa hộ mệnh cho Chelsea bởi 3 bàn thắng gần đây của anh đều rất quan trọng, gồm pha lập công ở bán kết Cúp Liên đoàn, chung kết Club World Cup và vòng 1/8 Champions League.

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rất đau đầu trong thời gian tới khi mà Kai Havertz đang chơi tốt ở vị trí trung phong. Anh nói: “Tuchel sẽ phải cân nhắc xem ông có nên mặc định sao trẻ người Đức cho vị trí số 9 của The Blues hay không. Nếu điều đó xảy ra, Lukaku sẽ phải ngồi dự bị”.

“Đó là một vấn đề lớn đối với Chelsea. Đó là một vấn đề rất lớn. Havertz có thể chơi ở vị trí trung phong rất tốt, nhưng điều đó thật tệ đối với Lukaku."
Kai Havertz là Roberto Firmino của ChelseaKai Havertz là Roberto Firmino của Chelsea
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã so sánh tiền vệ Kai Havertz có lối chơi khá tương đồng với ngôi sao của Liverpool - Roberto Firmino.
VIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phảiVIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phải
Các ngôi sao Chelsea đã diễu hành chiếc cúp FIFA Club World Cup trước trận đấu của họ với Lille, và màn tưới nước sau đó khiến NHM không thể nhịn cười.
Thomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu LukakuThomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Glenn Hoddle đã ủng hộ quyết định loại bỏ tiền đạo Romelu Lukaku ở trận đấu với Lille của HLV Thomas Tuchel.
Thierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden HazardThierry Henry: Pulisic không cùng đẳng cấp với Eden Hazard
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cho rằng tiền vệ Christian Pulisic chưa đạt đến đẳng cấp của Eden Hazard trong màu áo Chelsea.
Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước LilleĐây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Lille
Dù Kai Havertz và Christian Pulisic là những người ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Lille 2-0, song cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng trung vệ Thiago Silva là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X