Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại

Thứ Ba 10/10/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand ca ngợi William Saliba của Arsenal, nhưng khẳng định anh không phải là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

William Saliba đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Man City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 2001 tranh chấp tay đôi thắng 100%, tỷ lệ chuyền bóng chính xác 97%. Anh khiến Erling Haaland không dứt điểm một lần nào trong suốt 90 phút thi đấu.

Rio Ferdinand khen ngoi Saliba

Rio Ferdinand khen ngợi Saliba

Cơ hội vô địch của Arsenal ở mùa giải năm ngoái đã bị ảnh hưởng một phần sau chấn thương của Saliba, bởi người thay thế Rob Holding không hoàn thành nhiệm vụ. Với những gì Saliba đang thể hiện, nhiều người cho rằng anh đang là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Tuy nhiên, huyền thoại MU - Rio Ferdinand không nghĩ như vậy. Anh nói:

“Tôi phải nói rằng tôi đã xem trận đấu giữa Arsenal và Man City, Saliba đã chơi rất tốt, đó là trận đấu hay nhất của cậu ấy ở Premier League. Cậu ấy có những tình huống cắt bóng tuyệt vời, cậu ấy chọn vị trí, cản phá, tranh chấp, tất cả đều tốt. Saliba kết hợp thực sự tốt với Gabriel”.

“Đúng là Saliba vẫn đang tiến bộ nhưng tôi vẫn nghĩ John Stones là trung vệ xuất sắc nhất ở Premier League vào thời điểm hiện tại. Không có trung vệ nào ở Premier League làm được điều John Stones đã làm ở mùa giải trước”. 

“Cậu ấy có thể phòng thủ, phát động tấn công, tham gia vào việc điều tiết lối chơi, luân chuyển bóng lên phía trên. Stones là một cầu thủ khác biệt, cậu ấy đã đảm nhận được nhiều vai trò hơn vì được yêu cầu làm như vậy. John Stones trông rất điềm tĩnh, cậu ấy còn có kinh nghiệm và bản lĩnh tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X