Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra trụ cột hàng thủ của tuyển Anh trong tương lai

Thứ Ba 12/09/2023 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên kênh YouTube Presents FIVE, cựu sao tuyển Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi Marc Guehi, người đang chơi rất tốt trong màu áo Tam sư.

Trong những mùa giải gần đây, Marc Guehi là trụ cột nơi hàng thủ của Crystal Palace. Cầu thủ 23 tuổi sở trường đá trung vệ, anh được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, không chiến và cản phá. Hè năm nay, cầu thủ người Anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Đội bóng thành London chấp nhận chi 40 triệu bảng, nhưng Crystal Palace đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal sau đó chuyển sang chiêu mộ Timber từ Ajax. Với Marc Guehi, anh tiếp tục là trụ cột nơi hàng thủ của Crystal Palace ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Rio Ferdinand het loi khen ngoi Marc Guehi

Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Marc Guehi

Cầu thủ sinh năm 2000 được triệu tập vào tuyển Anh cho 2 trận đấu trong tháng 9, anh đá chính trong trận hòa 1-1 trước Ukraine ở vòng loại Euro 2024. Marc Guehi dự kiến sẽ tiếp tục ra sân trong trận giao hữu với Scotland vào đêm nay.

Mới nhất, trên kênh YouTube Presents FIVE, cựu sao tuyển Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi Marc Guehi. Anh nói: “John Stones, trung vệ xuất sắc nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại đang bị chấn thương. Chúng tôi phải tìm người thay thế. Marc Guehi bước đến”. 

“Cậu ấy dường như có thể chơi hay ở mọi cấp độ được yêu cầu. Cậu ấy lên tuyển một cách thoải mái và đang trình diễn những gì tốt nhất của mình. Tôi đánh giá rất cao khả năng và tiềm năng của Marc Guehi, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là trụ cột của tuyển Anh trong tương lai gần”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X