Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra quyết định sáng suốt ở Tuchel ở trận thắng Spurs?

Thứ Sáu 05/02/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng quyết định sử dụng hậu vệ Reece James trước Tottenham của HLV Thomas Tuchel là sáng suốt.

Rio Ferdinand đánh giá cao Reece James


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Tottenham. Với một chiến thuật hợp lý, The Blues giành chiến thắng 1-0. Tiền vệ Jorginho ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho đội khách.
 
Rio Ferdinand hết lời khen ngợi hậu vệ Reece James hình ảnh

Rio Ferdinand nói về việc Tuchel sử dụng Reece James trước Spurs


Ở trận đấu này, các hậu vệ của Chelsea đều chơi tốt. Tính ra 3 trận gần tiên của Tuchel ở Chelsea, đội bóng thành London không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Hàng thủ chắc chắn giúp họ bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng quyết định sử dụng hậu vệ Reece James trước Tottenham của HLV Thomas Tuchel là sáng suốt. Anh nói với BT Sport:

"Reece James là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây. Tôi rất bất ngờ khi Thomas Tuchel để James trên băng ghế dự bị trong 2 trận đấu trước Wolves và Burnley. Tôi cho rằng đó là một sự lãng phí rất lớn".

"Cậu ấy có đủ những tố chất của một hậu vệ cánh hàng đầu. Reece James phán đoán tốt, có sức mạnh, tố độ và tạt bóng hoàn hảo. Tôi đã theo dõi James từ lúc cậu ấy còn là 1 đứa trẻ và đây hứa hẹn là một trong những hậu vệ phải hay nhất Ngoại hạng Anh".

"Tôi rất vui khi cậu ấy ra sân trước Tottenham. Ngay lập tức cậu ấy có màn trình diễn tuyệt vời. Reece James đã chơi rất tốt trước Tottenham. Thomas Tuchel đã sáng suốt khi để cậu ấy trở lại đội hình xuất phát".

Với 7 điểm trong 3 vòng gần nhất, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool lúc này chỉ còn là 4 điểm.
Odion Ighalo CHÍNH THỨC có bến đỗ mớiOdion Ighalo CHÍNH THỨC có bến đỗ mới
Tiền đạo Odion Ighalo chính thức ký hợp đồng với CLB Al-Shabab. Cựu cầu thủ MU ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội bóng của Ả Rập Xê Út.
Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thắng kỷ lục, Liverpool hụt bướcVòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thắng kỷ lục, Liverpool hụt bước
Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Người cũ ‘xúi dại’ MU cách kích hoạt Wan-BissakaNgười cũ ‘xúi dại’ MU cách kích hoạt Wan-Bissaka
Chứng kiến phong độ của Wan-Bissaka trong mùa giải này, cựu sao MU Fabio Da Silva đã chỉ ra phương án để hậu bối toả sáng hơn nữa, dù điều này hơi khó thực...
Mourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt ChelseaMourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt Chelsea
HLV Mourinho đã lên tiếng bào chữa sau thất bại tâm phục khẩu phục của Spurs trước Chelsea đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X