Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra mục tiêu số 1 của MU mùa tới

Thứ Ba 31/05/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng: MU sẽ phải làm mọi cách để trở lại đấu trường Champions League, điều đó quan trọng hơn những danh hiệu.

Rio Ferdinand nói về MU


Mùa giải vừa qua, MU đã gây thất vọng rất lớn. Quỷ đỏ tiếp tục trắng tay, họ còn không có vé dự Champions League. Với vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford chỉ giành quyền tham dự Europa League mùa giải 2022/23.
 
Rio Ferdinand hy vọng Ten Hag đưa MU trở lại với Champions League sớm nhất có thể

Rio Ferdinand hy vọng Ten Hag đưa MU trở lại với Champions League sớm nhất có thể


HLV Erik ten Hag đã chính thức ra mắt MU, ông sẽ có rất nhiều việc phải làm qua đó giúp Man đỏ trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng: MU sẽ phải làm mọi cách để trở lại đấu trường Champions League, điều đó quan trọng hơn những danh hiệu. Anh nói:

Đối với những đội bóng lớn như MU, họ phải chơi ở Champions League. Điều đó đôi khi quan trọng hơn những danh hiệu. Chiếc vé dự C1 sẽ giúp CLB có thêm những khoản thu nhập, ngoài ra việc được chơi ở giải đấu này sẽ giúp họ đưa về những cầu thủ hàng đầu”.

“Tất cả những ngôi sao hàng đầu thế giới đều muốn thi đấu ở Champions League, đó là sự thật. Tôi hy vọng MU sẽ trở lại Champions League sớm nhất có thể, họ phải chơi ở giải đấu đó. Tôi cũng cho rằng MU cần 6 đến 8 bản hợp đồng mới ở Hè 2022”.

“Đội hình của MU cần phải nâng cấp ở cả 3 tuyến, họ cần thêm những cầu thủ chất lượng. Đó là một trong những giải pháp để rút ngắn khoảng cách với những đội bóng như Liverpool hay Man City”. 

Trong ngày ra mắt MU, HLV Ten Hag cũng bày tỏ mong muốn đưa MU trở lại với đấu trường Champions League. Ông hiện đang nỗ lực trên TTCN, qua đó đưa về Old Trafford những cầu thủ tốt.
Sau Pau Torres, MU lôi kéo thêm một cầu thủ của VillarrealSau Pau Torres, MU lôi kéo thêm một cầu thủ của Villarreal
Không chỉ đưa trung vệ Pau Torres vào tầm ngắm, MU còn đang liên hệ Villarreal để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Arnaut Danjuma.
NHM phấn khích với trang phục sân khách của MU mùa tớiNHM phấn khích với trang phục sân khách của MU mùa tới
Theo Footy Headlines, áo đấu sân khách của MU sẽ có màu trắng, NHM Quỷ đỏ khá hài lòng với mẫu áo vừa được tiết lộ.
Gary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony MartialGary Neville chỉ trích Ralf Rangnick dữ dội vụ Anthony Martial
Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích HLV tạm quyền Ralf Rangnick vì không sử dụng Anthony Martial, sau đó để anh tới Sevilla theo dạng cho mượn.
MU làm điều bất ngờ với Frenkie de JongMU làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong
Theo Daily Star, Erik ten Hag rất muốn có Frenkie de Jong của Barca. MU sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan mức lương siêu khủng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X