Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Rasmus Hojlund chưa tỏa sáng ở MU

Chủ Nhật 05/11/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng MU phải làm nhiều hơn nữa để cung cấp cho Rasmus Hojlund những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. 

Tiền đạo người Đan Mạch vẫn chưa ghi bàn ở Premier League kể từ khi chuyển tới MU từ Atalanta với mức phí 72 triệu bảng ở Hè 2023. Trong trận đấu với Fulham tại Craven Cottage, Rasmus Hojlund không thực hiện cú đá nào trúng khung thành và bị rút ra ở phút 79 khi tỷ số đang là 0-0. 

 Rasmus Hojlund o tran dau voi Fulham

Rasmus Hojlund ở trận đấu với Fulham

Hojlund trông có vẻ không vui chút nào khi số áo của mình được ghi lên bảng thay người, anh lắc đầu khi bước đi và rên rỉ một chút khi ra ngoài đường biên. Mặc dù MU đã giành được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công muộn của đội trưởng Bruno Fernandes, nhưng Rio Ferdinand cảm thấy Quỷ đỏ cần cung cấp nhiều cơ hội hơn cho tiền đạo người Đan Mạch. Anh nói với TNT Sports:

“Rasmus Hojlund chưa phát huy được những gì tốt nhất ở MU, đó là sự thật. Lý do ư? Một phần bởi đội bóng của Erik ten Hag không chơi đúng với thế mạnh của cậu ấy. Hojlund không được cung cấp đủ bóng. Tôi đã thấy cậu ấy di chuyển đón đường chuyền từ Antony hay Rashford, nhưng họ không đưa bóng vào vòng cấm cho cậu ấy, họ cố gắng đi bóng hoặc cố gắng dứt điểm”.

“Ở trận đấu với Fulham, Hojlund đã thực hiện một pha chạy chỗ tuyệt vời trong hiệp một, nhưng cuối cùng lại là một đường chuyền hỏng của Garnacho. Các cầu thủ đưa bóng vào vòng cấm cho Hojlund càng sớm càng tốt. Hãy chơi theo thế mạnh của Hojlund. Hojlund chưa đủ vị thế để bảo với các đồng đội rằng hãy đưa bóng cho tôi".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X