Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Rasmus Hojlund chưa bùng nổ

Thứ Bảy 28/10/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tin rằng các cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ không cung cấp đủ bóng cho trung phong Rasmus Hojlund.

MU đã chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ chỉ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Premier League. Bản hợp đồng 72 triệu bảng Rasmus Hojlund vẫn chưa mở tài khoản ở Premier League, nhưng anh đã có 3 bàn ở Champions League.

Rio Ferdinand chi ra ly do Rasmus Hojlund chua bung no

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Rasmus Hojlund chưa bùng nổ

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tin rằng các cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ không cung cấp đủ bóng cho trung phong Rasmus Hojlund. Ferdinand nói trên kênh YouTube FIVE của mình: “Tôi nghĩ rằng Hojlund chưa được cung cấp đủ bóng để phát huy những gì tốt nhất của mình”.

“Cậu ấy đã ghi bàn bằng đánh đầu ở Champions League, cậu ấy muốn những quả tạt từ 2 cánh đến vị trí của mình một cách thường xuyên. Hojlund rất nguy hiểm ở những tình huống như thế. Tuy nhiên, những trận đấu gần đây Antony không thường xuyên tạt bóng. Marcus Rashford cũng không thường xuyên hướng bóng đến vị trí của Hojlund bằng những quả tạt”.

Một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes thì cho rằng: “Hojlund còn trẻ. Cậu ấy chưa ghi bàn nào tại Premier League nhưng vẫn còn nhiều thời gian để chứng minh giá trị, nhưng Hojlund cần phải tự xác định xem mình thuộc mẫu tiền đạo có phong cách chơi thế nào. Theo tôi thấy thì cậu ấy có những điểm tương đồng với Allan Shearer, thích nhận những tình huống tạt bóng”.

“Nhưng vấn đề là MU thiếu cầu thủ tạt bóng giỏi. Rashford không phải mẫu cầu thủ như vậy. Antony thì thích rê từ biên vào trung lộ rồi dứt điểm hơn là tạt bóng. Luke Shaw và Reguilon có khả năng tạt bóng tốt nhưng họ đều đang chấn thương. Họ sẽ sớm trở lại thi đấu."

MU sẽ tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh. Rio Ferdinand bi quan về việc MU sẽ giành điểm. Anh nói: “Phải thừa nhận tôi cảm thấy lo lắng. Giữa hai đội có một khoảng cách, đó là sự thật. Điều tích cực mà MU có được trước khi bước vào trận đấu là họ đánh bại Copenhagen, chiến thắng này mang lại cho các cầu thủ sự tự tin nhất định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X