Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì Haaland

Thứ Năm 25/03/2021 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham phù hợp với Man City hơn là Erling Haaland của Dortmund.

Man City đang lên kế hoạch tìm một tiền đạo mới thay thế Sergio Aguero, người chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay nhưng chưa được xúc tiến việc ký hợp đồng mới. Lý do có lẽ một phần nằm ở Man xanh bởi Aguero đã 32 tuổi và mùa này liên tục gặp các vấn đề về mặt thể lực nên không thể đóng góp nhiều cho đội bóng. 

 

 Man City nên chiêu mộ tiền đạo Harry Kane thay vì Haaland hình ảnh

Rio Ferdinand khuyên Man City chọn Kane thay vì Haaland


Trong bối cảnh đó, việc Man xanh thay Aguero có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian để đảm bảo duy trì sức mạnh đội bóng. Rất nhiều mục tiêu được cho đang trong tầm ngắm của Man xanh, bao gồm tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 đang thất vọng với khả năng cạnh tranh danh hiệu của Spurs nên hoàn toàn có khả năng ra đi, thậm chí ngay trong Hè 2021. Ngoài chân sút người Anh thì Man City cũng khá hứng thú với Erling Haaland của Dortmund.

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã đưa ra lời khuyên cho Man City trong việc lựa chọn mục tiêu:

“Tôi nghĩ rằng Harry Kane phù hợp với Man City hơn là Erling Haaland. Tất nhiên cả hai đều là những chân sút xuất sắc vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Haaland là một sát thủ trong vòng cấm, còn Kane tham gia vào lối chơi chung của đội bóng nhiều hơn”.

“Mà ai cũng biết ở Man City, mức độ liên kết và phối hợp giữa các cầu thủ rất lớn. Kane đủ khả năng chơi thấp, hỗ trợ cho hàng tiền vệ. Với Kane trong đội hình, Pep Guardiola có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau”.

“Nếu tôi là MU hay Chelsea, tôi cũng sẽ vào cuộc để giành lấy Harry Kane. Đối với tôi, cậu ấy là tiền đạo toàn diện nhất châu Âu hiện tại. Ngoài ra so với Haaland và Kylian Mbappe, Kane có nhiều kinh nghiệm hơn. Không những vậy cậu ấy đã qua nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh”.
Sergio Aguero là bản hợp đồng hoàn hảo cho MUSergio Aguero là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU
Huyền thoại MU – Paul Ince đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.
Stones: Cú ăn 4 của Man City sẽ là cú hích cho ĐT Anh ở EuroStones: Cú ăn 4 của Man City sẽ là cú hích cho ĐT Anh ở Euro
John Stones khẳng định cú ăn 4 của Man City mùa này có thể trở thành cú hích giúp đội tuyển Anh thi đấu tốt hơn tại Euro 2020.
MU sáng cửa chiêu mộ Haaland sau nước đi mới nhất của Man CityMU sáng cửa chiêu mộ Haaland sau nước đi mới nhất của Man City
Man United bỗng sáng cửa chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland sau khi Man City nhắm một cái tên khác để thay thế vị trí của Aguero sau mùa giải này.
Jadon Sancho có đủ khả năng ra sân trước Man City?Jadon Sancho có đủ khả năng ra sân trước Man City?
Sao trẻ Jadon Sancho vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Khả năng cầu thủ người Anh đối đầu với đội bóng cũ Man City ở Champions League vẫn đang bỏ ngỏ.
Hài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man CityHài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man City
Trong một bài đăng mới đây, LĐBĐ châu Âu UEFA đã khiến người hâm mộ Chelsea cười ra nước mắt về tiền đạo Fernando Torres.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X