Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Vidic thường xuyên mắc sai lầm mỗi khi đối đầu Torres?

Thứ Tư 29/04/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu sao MU, Rio Ferdinand đã chia sẻ lý do trung vệ Nemanja Vidic hay đánh mất mình mỗi khi phải chạm trán Fernando Torres thời còn khoác áo Liverpool.

Vì sao Vidic luôn gặp khó khăn trước Torres


Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic được đánh giá là cặp trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Họ đã tạo ra một bước tường thành vững chắc trước cầu môn và cùng MU giành nhiều danh hiệu lớn.
Vì sao trung vệ Nemanja Vidic gặp khó trước Torres hình ảnh

Rio Ferdinand chỉ ra lý do khiến Vidic gặp khó trướcTorres


Tuy nhiên, trung vệ Nemanja Vidic luôn gặp khó khăn mỗi khi phải đối đầu trên sân cỏ với tiền đạo Fernando Torres, chân sút một thời số 1 Liverpool. Còn nhớ trong khoảng thời gian từ năm 2008 đến 2009, chính sự "lép vế" của Vidic trước El Nino đã khiến MU thường phải nhận những kết quả bất lợi khi đối đầu Liverpool.

Trong một chia sẻ mới đây, đích thân Rio Ferdinand đã lên tiếng giải thích về chuyện đó:

"Vidic là đối tác xuất sắc nhất mà tôi từng sát cánh trong suốt sự nghiệp của mình. Cậu ấy cũng là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở MU. Ở thời điểm chúng tôi đạt đỉnh cao phong độ, không một tiền đạo nào muốn đối mặt với tôi và Vidic. Họ thường có xu hướng lên bóng ở 2 biên để tránh chúng tôi ở trung lộ. Thật sự là vậy".

"Tuy nhiên bất kỳ hậu vệ nào cũng phải có khắc tinh, người luôn mang đến khó khăn cho bạn mỗi lần chạm mặt. Với Vidic thì đối thủ khó chịu nhất của anh ấy là Torres. Khi còn khoác áo Liverpool, Torres rất giỏi".

"Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và cực kỳ tinh quái. Trong những tình huống đối đầu trực diện, cậu ấy luôn xuất sắc tính toán để đi trước Vidic một bước và buộc đồng đội của tôi phải mắc sai lầm".

Bất ngờ với cái tên gây ra nhiều khó khăn nhất cho Dimitar Berbatov
Theo tiết lộ từ cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, người khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi còn thi đấu là trung vệ Nemanja Vidic, đồng đội cũ ở MU.
Huyền thoại Man United tiết lộ thường phải né Vidic ở các buổi tập
Huyền thoại của Man United Paul Scholes tiết lộ anh thường xuyên phải “né” cựu hậu vệ Nemanja Vidic trong mỗi buổi tập tại Carrington.
Nemanja Vidic bất ngờ nhất với cầu thủ nào của MU?
Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, tiền đạo Saha chính là người mà trung vệ Nemanja Vidic bất ngờ nhất khi mới cập bến MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X