Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra lý do khiến MU chưa có tân binh nào ở Hè 2023

Thứ Ba 04/07/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand nói rằng việc chuyển giao Quỷ đỏ giữa gia đình Glazer và ông chủ mới diễn ra chậm trễ là lý do khiến MU chưa có tân binh nào ở Hè 2023. 

Gia đình Glazer tuyên bố muốn bán CLB MU, họ muốn thu về 6 tỷ bảng. Trong thời gian vừa qua, rất nhiều tổ chức và cá nhân được đồn đoán muốn mua lại Quỷ đỏ, trong đó có tỷ phú Jim Ratcliffe và Hoàng gia Qatar - Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani.

Rio Ferdinand chi ra ly do khien MU chua co tan binh nao o He 2023

Rio Ferdinand chỉ ra lý do khiến MU chưa có tân binh nào ở Hè 2023

Mặc dù các bên tích cực đàm phán, nhưng gia đình Glazer vẫn đang tiếp quản đội chủ sân Old Trafford. Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand nói rằng việc chuyển giao Quỷ đỏ giữa gia đình Glazer và ông chủ mới diễn ra chậm trễ là lý do khiến MU chưa có tân binh nào ở Hè 2023. Anh nói:

“Tôi đã nhận được một số tin tức từ các nguồn tin uy tín. Mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ và nó đang đi đúng hướng. Tôi nghĩ MU sẽ thuộc về một ông chủ mới. Vấn đề là khi bạn làm việc với một nhóm người chứ không phải một cá nhân, điều đó đôi khi khiến mọi thứ trở nên rất phức tạp và khó khăn”.

“Đó là vấn đề đằng sau hậu trường, tôi không muốn nói ra, nhưng một người trong gia đình Glazer không thể đưa ra quyết định, họ cần thảo luận và bàn bạc. Tôi nghĩ Jim Ratcliffe đã đưa ra lời đề nghị, tôi cũng biết lời đề nghị của Sheikh Jassim đầy sức nặng”.

“Tại thời điểm này, tùy thuộc vào việc nhà Glazer đưa ra quyết định. Rõ ràng việc chậm trễ trong quá trình chuyển giao ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuyển nhượng của CLB, họ vẫn chưa chính thức có một tân binh nào. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ sớm được giải quyết, điều đó mở đường cho việc những tân binh tốt sẽ nhanh chóng tới Old Trafford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X