Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra lý do khiến Chelsea thua Arsenal

Chủ Nhật 20/01/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand chỉ trích Jorginho sau trận thua Arsenal, huyền thoại MU cho rằng chính phong độ tồi tệ của cầu thủ người Italia là một trong những lý do khiến Chelsea thua trận.

Chelsea thất bại 0-2 trước Arsenal


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19. Mặc dù phải làm khách nhưng The Blues vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Eden Hazard và các đồng đội đã có một trận đấu tệ hại.
Rio Ferdinand chỉ trích Jorginho sau trận thua Arsenal hình ảnh

Chelsea thua 0-2 trước Arsenal


Chelsea để Arsenal nhập cuộc hưng phấn, họ liên tiếp phải chống đỡ những pha lên bóng của đối thủ. Lacazette là người giúp đội chủ nhà vượt lên, sau đó Laurent Koscielny ấn định tỷ số 2-0 cho Pháo thủ. Số lượng những cú dứt điểm của hai đội là tương đương, nhưng sau 12 cú dứt điểm Arsenal có 5 lần trúng khung thành và ghi 2 bàn còn Chelsea trong cả trận chỉ có 1 lần dứt điểm trúng đích.

Kết quả Arsenal vs Chelsea khiến cách biệt giữa hai đội chỉ còn là 3 điểm, Arsenal đã thắp lại cơ hội vào Top 4. Ngược lại, Chelsea đang đứng trước khả năng bị Tottenham bỏ lại với khoảng cách 4 điểm, họ cũng đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 13 điểm trên BXH.


Jorginho bị chỉ trích dữ dội


Rio Ferdinand chỉ trích Jorginho sau trận thua Arsenal, huyền thoại MU cho rằng chính phong độ tồi tệ của cầu thủ người Italia là một trong những lý do khiến Chelsea thua trận.
Rio Ferdinand chi trich Jorginho

Rio Ferdinand chỉ trích Jorginho


“Một lần nữa cậu ấy lại chơi thất vọng trong những trận đấu lớn, cậu ấy gần như không có đóng góp vào lối chơi của Chelsea. Jorginho không hỗ trợ tốt cho mặt trận phòng ngự, cậu ấy cũng không thể đóng góp vào mặt trận tấn công. Đây là trận đấu thất bại toàn diện của Jorginho”.

“Chelsea đã phải bỏ ra hơn 50 triệu bảng để có Jorginho, họ cần cậu ấy tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Tôi không hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu này, Jorginho là cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea tại Emirates”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X