Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Graham Potter thất bại ở Chelsea

Thứ Sáu 15/12/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ về Graham Potter, người bị Chelsea sa thải chỉ sau một thời gian ngắn gắn bó với đội bóng thành London. 

Graham Potter đã có một thời gian gây ấn tượng trên cương vị là HLV trưởng của Brighton, ông sau đó được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea thay Thomas Tuchel. Được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng HLV người Anh không chứng tỏ được tài cầm quân của mình.

Chelsea đã chơi tệ hại dưới thời Graham Potter, và nhà cầm quân này đã bị sa thải chỉ sau chưa đầy 1 năm làm việc ở đội bóng thành London. Trong thời gian vừa qua, cựu HLV Brighton nhận được nhiều lời đề nghị ở cả cấp CLB và ĐTQG nhưng ông đều từ chối.

Rio Ferdinand chi ra ly do Graham Potter that bai o Chelsea

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Graham Potter thất bại ở Chelsea

Graham Potter bây giờ được đồn đoán là một trong những ứng viên hàng đầu thay thế Erik ten Hag ở MU. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ về Graham Potter, anh nói: “Ông ấy có chuyên môn tốt, điều đó đã được thể hiện ở Brighton.

Sau đó Graham Potter đã làm một công việc khó khăn nhất giải đấu, đó là dẫn dắt Chelsea. Ông ấy là huấn luyện viên mới, ông ấy chưa bao giờ làm việc với những cầu thủ tầm cỡ đó và những cái tôi đó, với những thứ phải quản lý đó, việc ông ấy gặp khó khăn là hoàn toàn dễ hiểu.

Việc Chelsea có quá nhiều cầu thủ cũng gây ra vấn đề cho Graham Potter, mỗi một trận đấu ông ấy lại làm thất vọng 11 đến 15 cầu thủ. Tất cả các cầu thủ đều nghĩ rằng họ nên ra sân và đó là một trong những phần khó khăn nhất".  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X