Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra lý do giúp Bukayo Saka bùng nổ

Thứ Tư 19/10/2022 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng chính sự tự tin là một trong những lý do giúp Bukayo Saka đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây.

Sau khởi đầu không mấy ấn tượng ở những trận đầu tiên ở mùa giải 2022/23, bây giờ Bukayo Saka đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal. Sao trẻ sinh năm 2001 lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ người Anh sau đó ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal đánh bại Bodo Glimt ở Europa League, mới nhất anh cũng là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng thành London có được chiến thắng 1-0 trên sân của Leeds United.

Rio Ferdinand chi ra ly do giup Bukayo Saka bung no

Rio Ferdinand chỉ ra lý do giúp Bukayo Saka bùng nổ

Phong độ cao của cầu thủ 21 tuổi giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 4 điểm. Anh vừa xếp thứ 8 trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở lứa tuổi U21. 

Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng chính sự tự tin là một trong những lý do giúp Bukayo Saka đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Anh nói với Vibe: “Tôi cho rằng Saka chơi tốt nhất ở cánh phải, cậu ấy nhanh, khỏe tự tin và chính xác”.

“Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Saka ở mùa giải năm nay, cậu ấy là mẫu cầu thủ sau khi nhận bóng sẽ tìm cách vượt qua hậu vệ cánh của đối phương. Tôi thích điều đó ở Saka, cậu ấy không sợ hãi, cậu ấy tự tin. Chính điều đó đang giúp cậu ấy liên tiếp có những bàn thắng”.

“Saka ngày một trưởng thành hơn. Cậu ấy đang có phong độ tốt với một câu lạc bộ có phong độ tốt. Nếu Saka tiếp tục duy trì phong độ như vậy, cậu ấy xứng đáng có một vị trí đá chính ở ĐT Anh tại VCK World Cup 2022”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X