Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Arsenal được đánh giá cao hơn Liverpool

Chủ Nhật 26/11/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã khen ngợi cặp trung vệ của Arsenal, đó là William Saliba và Gabriel.

Kể từ mùa giải năm ngoái, William Saliba và Gabriel nổi lên như cặp trung vệ số 1 của Arsenal. Hai cầu thủ này kết hợp ăn ý, trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ của đội bóng thành London. Chính việc Saliba chấn thương ở cuối mùa giải trước là một trong những lý do khiến Arsenal để mất chức vô địch vào tay Man City. 

Rio Ferdinand khen ngoi William Saliba va Gabriel

Rio Ferdinand khen ngợi William Saliba và Gabriel

Mùa giải năm nay, Saliba cùng Gabriel tiếp tục chơi ấn tượng. Hai cầu thủ này góp công lớn giúp Arsenal chỉ để thủng lưới 10 bàn sau 13 trận ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu gần nhất, bộ đôi trung vệ của Arsenal khiến các chân sút của Brentford không có quá nhiều cơ hội ghi bàn, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0, qua đó vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã khen ngợi cặp trung vệ William Saliba và Gabriel. Anh nói: "Saliba cùng Gabriel đang chơi thực sự tốt, chính sự kết hợp ăn ý từ 2 cầu thủ này là lý do khiến tôi xếp Arsenal trước Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, để thách thức Man City”.

“Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Saliba cùng Gabriel vào lúc này. Họ đang có phong độ tốt và mối quan hệ hợp tác đó sẽ chỉ phát triển thêm, theo cách họ đang chơi vào lúc này. Nếu cả hai khỏe mạnh cho đến cuối mùa, Arsenal sẽ thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X