Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton 1-3 Arsenal

Thứ Tư 27/01/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand nói về chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, anh đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe.

Rio Ferdinand đánh giá cao Nicolas Pepe


Arsenal làm khách trên sân của Southampton ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, họ quyết tâm phục thù sau thất bại ở vòng 4 FA Cup trước chính đối thủ cách đây vài ngày. Tham vọng giành chiến thắng của Arsenal bị dội một gáo nước lạnh bởi đội chủ nhà có bàn thắng ngay từ phút thứ 3.
 
Rio Ferdinand hết lời khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe hình ảnh

Rio Ferdinand đánh giá cao Nicolas Pepe


Nhưng cũng chỉ 5 phút sau đội khách có bàn gỡ. Southampton để mất bóng bên phần sân nhà và Granit Xhaka tận dụng rất tốt thời cơ để chọc khe cho Pepe thoát xuống. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sau đó đã có pha xử lý bình tĩnh trước sự áp sát của 2 cái bóng áo đỏ rồi dứt điểm chéo góc tung lưới McCarthy.

Cuối hiệp 1, Bukayo Saka nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal, trước khi Alexandre Lacazette ghi thêm 1 bàn thắng trong hiệp 2 giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-1. Đội chủ sân Emirates đang có mạch 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Họ đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand nói về chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, anh đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe. Anh nói"

"Một bàn thắng tuyệt vời và nó được vẽ nên từ đường chuyền tinh tế của Granit Xhaka cùng cú dứt điểm lạnh lùng của Pepe. Tôi đã chờ những điều như thế này từ cậu ấy bấy lâu nay. Pepe di chuyển thông minh, cú dứt điểm của cậu ấy cũng rất quyết đoán".

"Tôi cho rằng Pepe xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của cậu ấy kể từ khi đến Arsenal".
Mikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến ArsenalMikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến Arsenal
Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid.
Giải cứu Arsenal, Nicolas Pepe được HLV Arteta khen ngợiGiải cứu Arsenal, Nicolas Pepe được HLV Arteta khen ngợi
HLV Arteta đã dành những lời khen cho Nicolas Pepe sau khi cầu thủ này thi đấu tốt ở trận đấu với Southampton đêm qua.
Arsenal trả giá cực đắt sau chiến thắng trước SouthamptonArsenal trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Southampton
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của Thomas Partey và Emile Smith Rowe.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước SouthamptonNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Southampton
Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Southampton, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs Arsenal vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X