Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 17/01/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã gọi ngôi sao của Arsenal - Martin Odegaard là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2022/23 cho đến thời điểm hiện tại.

Erling Haaland đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Man City đã có được 21 bàn chỉ sau 20 vòng đấu. Tuy nhiên, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã gọi ngôi sao của Arsenal - Martin Odegaard là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2022/23 cho đến thời điểm hiện tại.

Rio Ferdinand nói với Vibe with Five: “Tôi muốn nói ngay bây giờ rằng, Odegaard đang là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Haaland đã làm được những điều phi thường, cậu ấy phá vỡ nhiều kỷ lục. Tuy nhiên, tôi cho rằng tầm ảnh hưởng của Odegaard là lớn hơn, cậu ấy cũng duy trì sự ổn định cao hơn. Nếu cậu ấy cứ chơi thế này và Arsenal vô địch vào cuối mùa, cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất mùa theo lựa chọn của tôi”.

Martin Odegaard

Rio Ferdinand đánh giá cao Martin Odegaard

Odegaard gia nhập Real Madrid khi mới 16 tuổi vào năm 2015 nhưng chỉ ra sân 11 lần trong suốt 6 năm khoác áo đội bóng thành Madrid, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB. Chỉ đến khi cập bến Arsenal cầu thủ sinh năm 1998 này mới cho thấy khả năng của mình. 

Odegaard đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cho đội bóng của Mikel Arteta, anh có 8 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, giúp Arsenal dẫn đầu, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 8 điểm. Cầu thủ 24 tuổi cho thấy anh xứng đáng đeo băng thủ quân của đội bóng thành London.

Jurgen Klopp được cho là muốn kém cựu sao Real Madrid về Liverpool, nhưng Odegaard tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Arsenal. Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình NRK của Na Uy, anh nói: “Tôi không liên lạc gì với Klopp cả, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục chơi bóng cho Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X