Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của MU từ đầu mùa giải

Thứ Bảy 12/10/2019 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khen ngợi Daniel James, huyền thoại của MU khẳng định tân binh 15 triệu bảng là cầu thủ chơi tốt nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải.

Daniel James được khen ngợi hết lời


Sau một mùa giải không thành công, MU đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019. Quỷ đỏ chi 148 triệu bảng đưa về bộ ba Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Mặc dù có sự đầu tư lớn, song thành tích của đội chủ sân Old Trafford không có sự cải thiện.
Rio Ferdinand khen ngợi Daniel James của MU hình ảnh

Daniel James được Rio Ferdinand đánh giá cao


MU đang xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Lối chơi của Quỷ đỏ hiện tại rất tẻ nhạt, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường không một lần họ ghi tối thiểu 2 bàn/trận. Những kết quả tệ hại khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Solskjaer.

Ông thầy người Na Uy có thể bị sa thải nếu không thể giúp MU chơi tốt dần lên. Allegri được MU nhắm thay Solskjaer, Pochettino hay Laurent Blanc cũng được đưa vào tầm ngắm. Ở thời điểm hiện tại, một bầu không khí u ám đang bao phủ sân Old Trafford.

Trong một diễn biến mới nhất, Rio Ferdinand khen ngợi Daniel James, huyền thoại của MU khẳng định tân binh 15 triệu bảng là cầu thủ chơi tốt nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải.

“Những tân binh được MU đưa về ở Hè 2019 đều đang chơi không tồi, phong độ của họ là một trong những điểm sáng của MU ở giai đoạn đầu mùa giải này. Tôi đánh giá rất cao Daniel James, tôi ấn tượng với tài năng và tinh thần thi đấu của cậu ấy. James chính là cầu thủ xuất sắc nhất của MU từ đầu mùa giải”.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi hy vọng Daniel James sẽ tiếp tục trưởng thành, tôi muốn cậu ấy trở thành tương lai của CLB”.

Mới đây, Daniel James nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1997 này tuyên bố muốn dành toàn bộ phần còn lại của sự nghiệp ở sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X