Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League hiện tại

Chủ Nhật 01/01/2023 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League hiện tại, đó là Bukayo Saka của Arsenal.

Arsenal vừa xuất sắc đánh bại Brighton với tỷ số 4-2 ngay trên sân khách ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23. Chiến thắng này giúp họ nới rộng khoảng cách với Man City, đội xếp thứ 2 lên thành 7 điểm. Ở vòng đấu này, Man xanh gây thất vọng khi để Everton cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Đội bóng thành London bây giờ đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Rất nhiều những cầu thủ góp công vào thành công của Pháo thủ, trong đó phải kể đến Bukayo Saka. Sao trẻ này đã tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Mikel Arteta. 

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League hiện tại 1

Rio Ferdinand đánh giá cao Saka

Ở mùa giải 2022/23, Bukayo Saka đã có 6 bàn và 6 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Anh cũng có 3 bàn ở World Cup 2022 trong màu áo Tam sư. Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã dành cho Bukayo Saka những lời khen. Anh nói:

“Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này khó thoát khỏi tay Haaland. Với vô số những bàn thắng có được, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu này. Trong khi đó Saka đã là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Premier League rồi… Hãy trao nó cho cậu ấy càng sớm càng tốt”.

“Saka đang thi đấu thực sự tốt, cậu ấy ngày một tốt hơn. Cậu ấy đang là nhân tố không thể thay thế của Arsenal và ĐT Anh. Nếu cậu ấy giữ vững phong độ hiện tại, cậu ấy sẽ giúp Arsenal trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X