Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của MU trước Bournemouth

Chủ Nhật 05/07/2020 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood sau màn trình diễn bùng nổ trước Bournemouth, huyền thoại của MU cũng chỉ ra cầu thủ chơi tệ nhất của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Rio Ferdinand khen Greenwood, chỉ trích De Gea


Sao trẻ Mason Greenwood đã có một trận đấu ấn tượng trước Bournemouth, ngôi sao 18 tuổi tỏa sáng với một cú đúp, giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 5-2. Với 2 bàn thắng trước Bournemouth, Greenwood đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi được 15 bàn trong một mùa cho MU kể từ Wayne Rooney (17) ở mùa 2004/05.
 
Rio Ferdinand khen ngoi Greenwood

Rio Ferdinand khen ngợi Greenwood


Ở tuổi 18 và 277 ngày, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất đạt 15 bàn trên mọi đấu trường cho MU kể từ Norman Whiteside (18 tuổi 19 ngày) vào tháng 5/1983. Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood sau màn trình diễn bùng nổ, huyền thoại MU nói với BT Sport:

"Hôm nay Greenwood đã chơi một trận đấu hoàn hảo. Cậu ấy có những pha dứt điểm khó tin, cậu ấy ghi 2 bàn thắng rất đẹp. Trận đấu này là dành cho cậu ấy, tôi tin Greenwood sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai".

"Nếu cậu ấy giữ được đôi chân trên mặt đất, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc trong nhiều mùa giải tới. Không còn nghi ngờ gì nữa, Greenwood là tương lai của MU".

Thủ môn David De Gea lại một lần nữa bị chỉ trích khi tỏ ra kém xuất sắc trong bàn thua đầu tiên của MU trước Bournemouth, ngôi sao người TBN bị Junior Stanislas đánh bại ở góc rất hẹp. Với sai lầm này, Rio Ferdinand cho rằng De Gea là cầu thủ MU chơi tệ nhất, huyền thoại của MU tiếp tục:
 
Day la ban thua dau tien ma De Gea phai nhan tu thang 1

 De Gea bị chỉ trích sau khi bị đánh bại ở góc hẹp


"Đó rõ ràng là tình huống có thể cản phá, nhưng De Gea đã không khép góc cần thiết. Bạn không nên để bóng đi qua ở góc đó. Lỗi thuộc về thủ môn một lần nữa. Có thể Maguire mắc lỗi khi để Stanislas loại bỏ khá dễ dàng, nhưng De Gea không nên bị đánh bại ở vị trí như vậy”.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-2 Bournemouth
MU tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Bournemouth 5-2 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
NHM MU đòi tước băng đội trưởng của Maguire sau sai lầm trước Bournemouth
Trung vệ Harry Maguire nên giải nghệ hoặc từ bỏ chiếc băng thủ quân của MU, đó là những bình luận từ NHM Quỷ đỏ sau khi chứng kiến cầu thủ người Anh mắc sai...
Bruno Fernandes lập hat-trick giải thưởng ở MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã vinh dự được NHM MU bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 6, đây là lần thứ 3 liên tiếp ngôi sao người Bồ xuất sắc nhất...

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X