Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ MU xuất sắc nhất trước Burnley

Chủ Nhật 24/09/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đánh giá cao màn trình diễn của Jonny Evans, anh cho rằng cầu thủ 35 tuổi là người xuất sắc nhất ở trận gặp Burnley.

MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời đẩy lùi khủng hoảng, Man đỏ cần phải giành 3 điểm trên sân của đối thủ. MU đã mở tỷ số do công của trung vệ Jonny Evans, sau tình huống đánh đầu từ một quả phạt góc. Tuy nhiên, bàn thắng sau đó không được công nhận. 

Jonny Evans choi tot truoc Burnley

Jonny Evans chơi tốt trước Burnley

Jonny Evans một lần nữa tỏa sáng với một đường chuyền dài loại toàn bộ hàng thủ đối phương, giúp Bruno Fernandes thực hiện cú sút bóng trực tiếp khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Sau khi kiến tạo cho cầu thủ người Bồ ghi bàn, Evans chơi chắc chắn trước sức ép từ phía Burnley.

Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đánh giá cao màn trình diễn của Jonny Evans, anh nói: “Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc. Đường chuyền thật tuyệt vời, hôm nay Evans đã cho thấy khả năng và kinh nghiệm của mình”. 

“Có rất nhiều áp lực trong trận đấu hôm nay nhưng cậu ấy đã phản ứng rất tốt. Cậu ấy có lẽ là cầu thủ bình tĩnh và tự tin nhất trên sân. Đó là lý do MU ký hợp đồng với cậu ấy, tôi nghĩ Evans sẽ có thêm những màn trình diễn xuất sắc”.

Màn trình diễn của Evans có thể giúp anh được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới. Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Harry Maguire, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X